0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR và Electrolux EQE6909A-B

Ngày Đăng: 15:46 10/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR và Electrolux EQE6909A-B đều tạo được sự khác biệt so với nhiều model thông thường. Chúng thuộc dòng tủ cao cấp và gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế. Dưới đây sẽ là một số so sánh hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ hơn.

So sánh thiết kế tủ lạnh Sharp và Electrolux

Là dòng tủ Multi Door, hai chiếc tủ lạnh này đều khá quyến rũ với kiểu dáng hiện đại. Chúng đều được thiết kế 4 cửa và bao phủ bên ngoài là lớp sơn đen. Riêng với tủ lạnh Shap SJ-FX688VG-BR bên ngoài có điểm nhấn hơn với hai đường trắng, xám chạy dọc sát mép ngoài. Đây cũng là vị trí tay cần mở tủ rất tiện lợi.

Thiết kế 4 cửa hiện đại

Đối với tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B thì bề mặt trước khá đơn điệu, phẳng phiu với lớp sơn lì. Bên trên cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với các thông số rõ ràng, hiển thị chính xác. Như vậy khi cần điều chỉnh, người dùng sẽ không phải mở tủ, làm giảm sự thất thoát nhiệt độ.

So sánh khả năng bảo quản của hai chiếc tủ

Có lẽ khi lựa chọn tủ lạnh thì khả năng bảo quản sẽ là điều được quan tâm hàng đầu. Với hai chiếc tủ này đều có khả năng chứa tốt và sử dụng công nghệ làm lạnh tân tiến giúp bảo quản hiệu quả hơn. Tại hai ngăn, chúng đều được trang bị hai dàn lạnh khác nhau, đảm bảo sự chính xác là làm lạnh trong thời gian ngắn.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ làm lạnh kép vô cùng hiệu quả

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BR đã sử dụng hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling. Từ đó sẽ hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực. Cùng với đó là ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool với nhiệt độ lý tưởng -2 tới 0 độ, rút ngắn thời gian làm lạnh.

Đối với tủ lạnh Electrolux inverter EQE6909A-B phải kể tới hệ thống Twintech cùng công nghệ làm lạnh đa chiều đảm bảo hiệu quả tại mọi vị trí bên trong. Chiếc tủ này với tính năng đông mềm UltraChill, sẽ khiến thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ lạnh được bảo quản ở nhiệt độ -2 độ C.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

So sánh khả năng tiết kiệm điện giữa hai chiếc tủ

Một vấn đề nữa cũng rất được người dùng quan tâm, đó là khả năng tiết kiệm điện. Vấn đề này ảnh hưởng khá nhiều tới thu chi, kinh tế của gia đình. Với hai chiếc tủ này thì chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng bởi hiệu suất khá vượt trội với nhãn 5 sao đã được bộ cấp.

Mang tới hiệu quả tối ưu hơn đó là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco. Tủ có dung tích lớn 605 lít thế nhưng điện năng tiêu thụ chỉ 1.32 kW/ngày. Điều này tương đương với một vài ngàn mỗi ngày mà bạn phải bỏ ra.

Công nghệ tiết kiệm điện

tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6909A-B đó là công nghệ NutriFresh Inverter cũng đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện khá hiệu quả. Máy nén sẽ điều chỉnh tốc độ quay, đảm bảo hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, tăng cường độ bền tốt. Với dung tích 622 lít thì chiếc tủ này cũng sẽ tiêu thụ điện cao hơn so với model SJ-FX688VG-BR của Sharp.

Nói về ưu thế giá cả thì ít sản phẩm vượt mặt được Sharp và với chiếc tủ SJ-FX688VG-BR cũng vậy. Sản phẩm hiện chỉ có 20.5 triệu. Còn với tủ lạnh Electrolux inverter EQE6909A-B giá thành rơi vào khoảng gần 26 triệu và model này khá cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook