0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV và Panasonic NR-BL389PKVN

Ngày Đăng: 12:49 07/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV và Panasonic NR-BL389PKVN đều là dòng tủ tiết kiệm điện, được thiết kế 2 cánh khá ấn tượng. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai sản phẩm để giúp bạn thấy được một số điểm độc đáo.

So sánh khả năng tiết kiệm điện

Một vấn đề rất được quan tâm ở những chiếc tủ lạnh, đó là khả năng tiết kiệm điện. Tủ lạnh là thiết bị thường xuyên phải hoạt động vì thế cũng ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới kinh tế gia đình. Với khả năng tiết kiệm điện tốt, vì vậy hai sản phẩm này phần nào sẽ giúp bạn yên tâm.

Tủ lạnh Samsung RT43K6331SL/SV

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Có công suất tiêu thụ khoảng 1.23 kW/ngày, đó là tủ lạnh Samsung RT43K6331SL/SV. Đây là một con số khá lý tưởng và hiệu quả này có được là nhờ công nghệ Digital inverter. Máy nén inverter còn có khả năng vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, bền bỉ hơn. Do đó tuổi thọ sẽ được tăng cường theo thời gian, người dùng không lo hư hỏng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN có vẻ làm tốt hơn khi ngoài công nghệ inverter, tủ còn có cảm biến Econavi. Cùng với đó là mức công suất nhỏ hơn sẽ khiến điện năng tiêu thụ thấp hơn khá nhiều. Tủ có thể duy trì nhiệt độ ở một mức thích hợp sao cho phù hợp nhất với nhiều yếu tốt khác nhau.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

So sánh hiệu quả bảo quản

Có thể nói, công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng, quyết định tới việc bảo quản. Đó là độ lâu bền, chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Hai chiếc tủ này đã tích hợp các công nghệ khác nhau và có hiệu quả cũng tương đối vượt trội.

Tủ lạnh Samsung RT43K6331SL/SV

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV với hệ thống hai dàn lạnh độc lập sẽ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả hơn. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ đạt mức tối ưu và phù hợp với thực phẩm. Nó sẽ giữ được độ tươi lâu dài và hạn chế lẫn mùi giữ ngăn đông sang ngăn mát.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Để bảo quản tốt, chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL389PKVN đã sử dụng công nghệ Panorama. Đây là công nghệ độc quyền với hơi lạnh mạnh mẽ, thổi nhanh chóng tới được những vị trí thiết yếu. Luông khí lạnh vòng cung sẽ mang tới sự đều đặn và hiệu quả ngay cả khi bạn chứa nhiều.

Công nghệ làm lạnh Panorama

So sánh một số tiện ích khác

Tủ lạnh Samsung RT43K6331SL/SV

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT43K6331SL/SV còn tiện lợi với chức năng làm đá tự động và người dùng không cần đổ nước vào khay như thường lệ. Đặc biệt bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp thao tác nhanh hơn, độ mượt mà tối ưu, hạn chế mở tủ gây thất thoát nhiệt.

Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt giữ hai ngăn đá là mát. Bạn có thể bật tắt sao cho phù hợp với nhu cầu và để giảm thiểu điện năng tốt hơn. Chiếc tủ này cũng được trang bị ngăn giữ lạnh Cool Pack giúp giữ lạnh lâu hơn tới 8 tiếng.

Tính năng chuyển đổi tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Ở tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL389PKVN ta có thể kể tới tiện ích đó là khả năng cấp đông mềm. Giữ tươi thực phẩm sống lâu dàn, hạn chế hư hỏng và tiện lợi khi chế biến. Chưa hết thì với ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe sẽ giúp bạn bảo quản rau, củ được tốt hơn, giữ ẩm lâu hơn và hạn chế mất nước.

Chiếc tủ này có ngăn đông rộng rãi với dung tích 98 lít, sức chứa sẽ tối ưu hơn khi bạn tháo rời khay đá. Hộ đá xoay di động sẽ phát huy tối ưu sự tiện ích có được. Ngoài ra, hộp đá xoay còn được thiết kế kín giúp hạn chế mùi hôi, tanh lẫn vào. Khi cần dùng bạn chỉ việc xoay là đá sẽ rơi xuống khay khá tiện.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm tốt

Hai chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT43K6331SL/SV và Panasonic NR-BL389PKVN đều có được những điểm ấn tượng riêng. Chúng đều có thể giúp bạn bảo quản tốt, sử dụng an toàn tiết kiệm điện cùng nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook