0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7 và Samsung RT43K6631SL/SV

Ngày Đăng: 11:05 19/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7 và Samsung RT43K6631SL/SV đều có những ưu điểm riêng. Chúng có vẻ ngoài khá ấn tượng, khả năng chứa tốt và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây sẽ là một số so sánh về hai sản phẩm này.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Hitachi và Samsung

Hai cái tên Hitachi và Samsung chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với người dùng. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng đã có một lượng khách hàng nhất định. Nói đến thương hiệu hay tên tuổi thì đây cũng là một khía cạnh khá quan trọng, ảnh hưởng lới tới việc lựa chọn. Rõ ràng những thương hiệu có tiếng năng, tên tuổi sẽ tạo được sự yên tâm cho người dùng kho chọn lựa.

Thương hiệu Samsung của Hàn Quốc

So sánh về hai thương hiệu này có lẽ không có sự khác biệt nhiều. Tuy nhiên Samsung có phần quen mặt hơn với người Việt và được sử dụng nhiều hơn. Tủ lạnh Samsung mang thương hiệu của Hàn, còn Hitachi thì đây là thương hiệu khá lớn của Nhật. Chúng có sự khác biệt lớn, người dùng cũng thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

So sánh thiết kế hai chiếc tủ lạnh Samsung và Hitachi

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7 có thiết kế mặt gương khá sang trọng, mới lạ. Tủ có tay nắm bằng kim loại sáng bóng chạy dọc theo thân máy, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Toàn bộ bên ngoài được bao phù bởi lớn sơn màu đen khá tinh tế, bên trên có bảng điều khiển vô cùng ấn tượng.

Thiết kế ân tượng với dung tích lớn

Đối với tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6631SL/SV cũng không hề kép cạnh với sự khác biệt nhất định. Tủ sở hữu tông màu xám bạc khá mạnh mẽ với nhiều đường nét tinh tế. Bên ngoài tủ đã thiết kế hốc lấy nước khá tiện lợi giúp bạn không cần mở tủ mà có ngay được những ly nước mát lạnh, giải nhiệt sớm.

So sánh khả năng tiết kiệm điện của hai chiếc tủ

Hai chiếc tủ lạnh này đều là dòng tủ inverter có thể giúp bạn tiết kiệm điện tương đối hiệu quả. Chúng sử dụng công nghệ khác nhau và ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV7 đó là công nghệ inverter cùng cảm biến Eco. Model này với hiệu quả cao hơn khi điện tiêu thụ mỗi ngày chỉ khoảng 1.07 kW.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Còn ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6631SL/SV đã được tích hợp công nghệ Digital inverter. Với máy nén hiện đại có khả năng vận hành cực kỳ hoa học cũng góp phần đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện. Bạn sẽ có những phút giây thư thái hơn, không bị ồn ào, khó chịu bởi nhiều âm thanh máy phát ra.

So sánh hiệu quả bảo quản của hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV7 đã trang bị quạt làm lạnh kép, hoạt động hiệu quả cho từng ngăn. Tủ có thể cân bằng độ ẩm cho rau củ, bảo quản đồ tươi sống tốt hơn. Hơi lạnh sẽ được duy trì đều, ổn định trong từ ngăn, tạo nhiều vị trí dù bạn có chứa nhiều hay ít.

Tủ lạnh Samsung với 5 chế độ chuyển đổi

tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV cũng có hai dàn lạnh hoạt động độc lập cho từng băng. Với Twin Cooling Plus thì hiệu quả cũng được tăng cường đáng kể. Tủ cũng có khả năng giữ nhiệt lên tới 12 giờ, phù hợp với những khi mất điện. Hay với 5 chế độ khác nhau thì bạn có thể chuyển đổi sau cho phù hợp, tiện lợi nhất.

Một số so sánh trên chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn mới mẻ về hai sản phẩm. Cơ bản chúng đều có các công nghệ làm lạnh, khử mùi hay tiết kiệm điện. Cùng với đó là sự khác biệt nhất định, mang tới sự độc đáo riêng biệt cho từng sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook