0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc Smart Tivi LG 55 Inch mới nhất của hãng

Ngày Đăng: 10:03 27/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự cải tiếng không ngừng hãng Tivi LG cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Trong hai dòng sản phẩm mới ra mắt được nhiều người dùng chú ý và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú so sánh hai chiếc 55NANO80TPA và 55B1PTA.

1. Đôi nét về hãng Tivi LG

Tivi LG là hãng đến từ Hàn Quốc là một trong những tên tuổi lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với những chính sách kinh doanh quyết đoán, đã có hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới, khoảng 74.000 nhân sự và nhân viên. LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.

2. So sánh về đặc điểm thiết kế

Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO80TPA sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế độc đáo mang lại một sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng. Kích thước màn hình tivi LG 55 inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có điện tích rộng như phòng họp.

Smart Tivi LG 4K 55B1PTA lại mang cho mình kiểu dáng thiết kế tinh tế đẹp như mơ. Chân đế được thiết kế độc đáo mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể trên chiếc Smart Tivi Lg này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí vô cùng nghệ thuật.

3. So sánh về công nghệ hình ảnh:

Smart Tivi LG 55NANO80TPA được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại như sau:

Độ phân giải 4K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường trên những mẫu Tivi Lg trước đây.

Bên cạnh đó công nghệ Công nghệ Full Array Local Dimming Với nhiều vùng làm mờ được điều khiển chính xác, giúp cải thiện khả năng kiểm soát đèn nền nhằm mang tới màu đen sâu hơn.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos sử dụng siêu dữ liệu và các cảm biến ánh sáng tích hợp trên TV để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Smart Tivi LG 55B1PTA này được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại như sau:

Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tạo nên toàn bộ sự khác biệt cho trải nghiệm xem của bạn.

Công nghệ OLED Cinema được trang bị trên chiếc Smart Tivi Lg 4K này có nhiệm vụ mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với mọi nội dung bạn xem với sự sắc nét.

Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K mang đến khả năng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Trên đây là bài viết so sánh về chiếc hai chiếc Smart Tivi LG 55 Inch mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook