0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc điều hòa giá rẻ Điều Hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 và Điều Hòa Casper SC-12FS33

Ngày Đăng: 00:09 31/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn điều hòa giá rẻ đang là xu hướng của người dùng hiện nay. Với ưu điểm là những chiếc điều hòa giá rẻ thương hiệu điều hòa hisense và Casper được nhiều người dùng quan tâm và chọn mua. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điều hòa nào cho tốt và chất lượng thì hãy cùng chúng tôi so sánh ngay hai model điều hòa giá rẻ đến từ 2 thương hiệu này bạn nhé.

Những đặc điểm cần biết về hai thương hiệu điều hòa giá rẻ này.

Điều hòa Casper: Điều hòa Casper được nghiên cứu, lắp ráp và kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế để tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu của nhiều nước. Trong đó có Việt Nam, đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới với mùa hè nóng ẩm ướt, mùa đông rét khô hanh.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa casper 12000btu được bán chạy nhất Thiên Phú

Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhưng giá cả lại phải dễ dàng tiếp cân những chiếc điều hòa casper đã được trang bị và sử dụng loại gas R32 là loại gas cải tiến mới nhất đem lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn gas R410a và gas R22 trước đây.

Hiện nay tại điện máy thiên phú chúng tôi cung cấ tất cả dòng dòng điều hòa đến từ thương hiệu này từ điều hòa cây, điều hòa treo tường, điều hòa công trình. Đặc biệt đối với những chiếc điều hòa treo tường nhiều model đang được bán với giá cực ưu đãi.

Điều hòa hisense: Hisense 1 chiều là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 1969. Hisense là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm. Những chiếc điều hòa hisense nổi bật với:

Giá thành cạnh tranh: Hisense cung cấp các sản phẩm điều hòa với giá thành cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường.
Công nghệ tiên tiến: Hisense áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến cho sản phẩm của mình như công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ lọc bụi mịn PM2.5,…
Thiết kế đẹp mắt: Hisense có nhiều mẫu mã điều hòa với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

So sánh về 2 model điều hòa giá rẻ của Casper và Hisense.

Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00

Thiết kế: Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuôngMáy có kiểu dáng treo tường hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có màu trắng trang nhã, dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác.

Công suất làm lạnh: 18000btu

Công nghệ được trang bị:

So sánh hai chiếc điều hòa giá rẻ Điều Hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 và Điều Hòa Casper SC-12FS33

Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giảm độ ồn, hoạt động êm ái.

Công nghệ làm lạnh nhanh turbo: Giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Phù hợp với những ngày nóng bức hoặc khi bạn muốn làm lạnh căn phòng nhanh chóng.

Chế độ ngủ đêm Sleep Mode: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể người ngủ. Giúp bạn ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện năng.

Chế độ tự làm sạch IClean: Giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh Mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng.

Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5: Giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các chất ô nhiễm khác trong không khí. Mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Chế độ hẹn giờ: Giúp bạn cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động. Bên cạnh đó nó còn tiết kiệm điện năng và tiện lợi cho người sử dụng.

Giá bán: 9.650.000₫

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Thiết kế: Mặt nạ dàn lạnh được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Cánh đảo gió trên chiếc điều hòa casper 12000btu có thể điều chỉnh hướng gió linh hoạt, giúp làm mát đồng đều khắp căn phòng. Dàn nóng được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện, có độ bền cao và chống chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Máy nén được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

So sánh hai chiếc điều hòa giá rẻ Điều Hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 và Điều Hòa Casper SC-12FS33

Công suất làm lạnh: 12000 btu

Tính năng được trang bị trên chiếc điều hòa Casper SC-12FS33:

Làm lạnh nhanh: Giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút.
Chế độ ngủ đêm: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể người ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện năng.
Công nghệ inverter: Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, lên đến 60% so với điều hòa thông thường.
Chế độ Eco: Giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
Màng lọc bụi mịn PM2.5: Giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các chất ô nhiễm khác trong không khí.
Chế độ tự làm sạch: Giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh.
Chế độ hẹn giờ: Giúp bạn cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động.
Chế độ khóa trẻ em: Giúp bảo vệ trẻ em khỏi các thao tác nguy hiểm.
Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Giúp bạn không phải cài đặt lại điều hòa khi có điện trở lại.

Giá bán 5.790.000₫

Trên đây là một số thông tin hữu ích sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm giả trí tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook