0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Mitsubishi SRK10YYP-W5

Ngày Đăng: 09:05 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Daikin FTKB25YVMV và điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 đều là những dòng sản phẩm cao cấp của hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn không biết nên chọn mẫu điều hòa nào để sử dụng, vậy hãy cùng xem ngay phần so sánh dưới đây để hiểu rõ hơn về từng loại và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

1.So sánh về thiết kế

So sánh giữa điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Mitsubishi SRK10YYP-W5

Về điều hòa Daikin FTKB25YVMV thì sản phẩm này sở hữu thiết kế khá đẹp và sang trọng, vỏ máy có các góc cạnh bo tròn tinh tế cùng gam màu trắng ngà trẻ trung có thể phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

Còn về điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 thì máy được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì với mặt lạnh vuông vắn cùng tông màu trắng trẻ trung. Phía dưới mặt dàn lạnh được thiết kế bảng đèn báo hiệu sử dụng chế độ cho người dùng dễ dàng quan sát.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

Cả hai chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV này và Mitsubishi SRK10YYP-W5 đều có công suất làm lạnh tương đương nhau, phục vụ nhu cầu làm mát hiệu quả cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Tuy nhiên hai dòng điều hòa này lại có các công nghệ làm lạnh khác biệt nhau.

Về điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV thì máy sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, cả máy nén và quạt dàn lạnh sẽ được khởi động chạy đến công suất cực đại trong thời gian ngắn để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu. Thêm vào đó còn có công nghệ Coanda giúp luồng gió thổi ra bên ngoài có thể hướng lên trên trần nhà, tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người để bảo vệ sức khỏe.

Còn về điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5, mày sở hữu công nghệ Jet Flow dựa trên công nghệ máy bay được sử dụng để thiết kế thành phần hệ thống của điều hòa không khí, giảm nhanh nhiệt độ cài đặt làm lạnh đến mức yêu cầu chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, máy còn có thêm chế độ đảo gió tự động để chọn góc thổi chếch giúp làm lạnh hiệu quả cho căn phòng, thêm vào đó là góc đảo gió lên xuống tùy chọn theo mong muốn.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh giữa điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Mitsubishi SRK10YYP-W5

Cả điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV lẫn Mitsubishi SRK10YYP-W5 đều có khả năng tiết kiệm điện tốt được đánh giá chuẩn 5 sao về mức tiết kiệm điện.

Trong đó, điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV được trang bị công nghệ inverter có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén, hạ thấp công suất hoạt động. Mức điện tiêu thụ trung bình của máy là 0.92kW/h.

Trong khi đó, điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK10YYP-W5 lại được trang bị công nghệ DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, từ đó làm giảm sự tiêu thụ năng lượng điện tối đa và tăng cường hiệu suất làm lạnh. Điều đáng chú ý của dòng máy này có mức tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.8kW/h.

4.So sánh về công nghệ lọc khí

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi hôi, làm sạch không khí và còn giữ lại các tác nhân gây dị ứng và còn ức chế một số loại vi khuẩn, các chất làm ô nhiễm không khí như là bụi bẩn, lông thú cưng, mạt bụi, bụi phấn hoa,… Cùng với còn có thêm phin lọc PM2.5 sẽ giúp tóm gọn bụi mịn trong không khí. Máy còn có thêm chức năng chống ẩm mốc giúp làm khô dàn lạnh bằng cách chạy thêm quạt dàn lạnh trong vòng 1 giờ sau khi ngưng sử dụng điều hòa, từ đó có thể hạn chế được nấm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong máy.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YYP-W5 cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng ion âm ra bên ngoài để khử mùi, ngay cả khi điều hòa không hoạt động thì bộ phận này vẫn sẽ giải phóng một lượng ion âm ra bên ngoài để không gian phòng có thể được làm sạch mà vẫn tiết kiệm điện do nó không phải hoạt động. Thêm vào đó còn có cả bộ lọc khử mùi Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như là thuốc lá, tất chân, mùi tanh hay mùi ẩm mốc,…

5.Về chế độ bảo hành và giá bán

So sánh giữa điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Mitsubishi SRK10YYP-W5

Hiện tại, điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV đang được bán với mức giá chỉ 8.350.000đ, thời gian bảo hành chính hãng của máy là 1 năm cho sản phẩm và 5 năm dành cho máy nén, đây là thời gian bảo hành tương đối dài.

Với điều hòa Mitsubishi 9000btu 1 chiều SRK10YYP-W5 thì nó được bán với giá thấp hơn 200 nghìn đồng là 8.150.000đ, đồng thời chế độ bảo hành của sản phẩm này cũng hơn khi có 2 năm bảo hành cho sản phẩm và 5 năm dành cho máy nén.

6.Kết luận so sánh

Sau phần so sánh về hai chiếc điều hòa 1 chiều inverter 9000btu về Daikin FTKB25YVMV và Mitsubishi SRK10YYP-W5 có thể nhận thấy rằng. Ở mọi mặt thì cả hai chiếc điều hòa này đều khá tốt, từ hiệu quả làm mát cho đến tiết kiệm điện năng, lọc không khí hay giá bán cũng rất phải chăng không quá cao.

Với điều hòa Daikin inverter 1 chiều FTKB25YVMV thì nó sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẹp hơn, bởi sản phẩm này có thiết kế có phần nổi bật hơn. Đồng thời hiệu quả làm mát của máy cũng rất nhanh chóng, còn có công nghệ Coanda làm lạnh bảo vệ sức khỏe tốt hơn sẽ dành cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Còn về điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000btu SRK10YYP-W5, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những người muốn tiết kiệm chi phí, đồng thời máy cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn một chút, chế độ bảo hành của máy cũng hơn hẳn 1 năm so với Daikin FTKB25YVMV, tuy nhiên về khoản lọc không khí thì nó không thể bẳng được so với Daikin.

Hy vọng với những nội dung so sánh và đưa ra kết luận trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai dòng sản phẩm này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook