0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa tủ đứng Midea và điều hòa tủ đứng của LG

Ngày Đăng: 04:42 26/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa không khí tủ đứng Midea là dòng sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, lắp đặt dễ dàng và công suất lớn, phù hợp với diện tích sử dụng như hội trường, khách sạn, quán ăn, nơi tập trung đông người.

Điều hòa cây là một thiết bị làm mát phổ biến tại các địa điểm công cộng, đặc biệt là với những không gian có diện tích rộng như các văn phòng, nhà hàng sảnh lớn của tòa nhà, khách sạn, bệnh viện.. Tại sao người dùng lại lựa chọn điều hòa cây hay điều hòa tủ đứng thay vì các thiết bị làm mát công suất lớn khác như điều hòa âm trần hay điều hòa công nghiệp.

Ưu điểm máy lạnh tủ đứng LG?

LG là một tập đoàn đổi mới hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông và thiết bị gia dụng.Đối với điều hòa LG hiện tại ở thị trường Việt Nam có 2 dòng là dòng thường và dòng Inverter

Dòng điều hòa LG thường kí hiệu đầu là chữ S sản xuất tại Việt Nam có chức năng làm lạnh cơ bản. Tuy nhiên các model công suất lớn từ 2 ngựa trở lên thì lại được nhập khẩu trực tiếp từ Thailand

– Dòng điều hòa LG Inverter kí hiệu đầu là chữ V sản xuất tại Thái Lan có chức năng làm sạch, khử mùi , giúp tối đa độ ồn tiết kiệm mức tiêu thụ điện năng cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điều hòa với kiểu dáng, giá cả, và mẫu mã đa dạng, và sản phẩm điều hòa cũng đã được người dân tin dùng với những dòng điều hòa cao cấp, đắt tiền đến dòng điều hòa Panasonic, điều hòa Đaikin, LG đến những dòng thông thường Funiki, Midea, Gree…. Chúng ta cùng đại lý điều hòa tìm hiểu về ưu nhược điểm của điều hòa LG, và sau đó sẽ biết được tại sao lại được người tiêu dùng là sản phẩm cho mọi nhà và mọi công trình.

Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.

Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Điều hòa tủ đứng LG là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, luôn dẫn đầu thương hiệu máy lạnh được bán chạy nhất trong những năm qua. Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên sử dụng máy lạnh nào thì LG là sự lựa chọn an toàn nhất. Máy lạnh tủ đứng LG có đầy đủ dãy công suất vì vậy mà khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

Giá thành của điều hòa LG tủ đứng rẻ hơn so với Đaikin và Panasonic… nên phù hợp với nhiều tầng khách hàng hơn. Hơn thế nữa, dòng máy lạnh tủ đứng LG mới cho ra đời sản phẩm Inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn mà nhiều sản phẩm máy lạnh tủ đứng các hãng khác không có.

Máy lạnh tủ đứng LG được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a, chạy công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện => Sự lựa chọn hòan hảo nhất cho gia đình bạn.

Máy lạnh tủ đứng LG là một trong những loại điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối đa với chế độ StandBy, đồng thời hẹn giờ để tự động tắt máy lạnh khi không cần dùng đến nữa.

Máy lạnh tủ đứng LG chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp lắp đặt cho các không gian như văn phòng làm việc, nhà ăn, cửa hàng, phòng khách.

Ưu nhược điểm của điều hòa tủ đứng Midea.

Đối với máy điều hòa tủ đứng giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu Midea. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải kể đến của dòng máy điều hòa Midea nói chung và dòng máy điều hòa thương mại Midea nói riêng.

Cũng giống như các thương hiệu máy điều hòa khác, điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây có khả năng di chuyển và thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà, hội trường. Là sản phẩm làm mát thông minh dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết tương đương như một chiếc quạt hơi nước nhưng lại không gây ẩm. Với thiết kế nhỏ thì máy cũng có công suất nhỏ hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của dòng sản phẩm là dễ lắp đặt và dùng linh động. Người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.Điều hòa tủ đứng midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa Midea tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Việt nam là nước nhiệt đới, khí hậu có hai mùa rõ rệt đó là mùa đông và mùa hè. Mùa đông thời tiết lạnh buốt thấu xương còn mùa hè lại nóng nực, oi bức với cái nắng hơn 40 độ C. Đó là lí do mà số lượng người sử dụng điều hòa ngày càng phát triển, chiếm hơn 75% tổng dân số cả nước. Trong đó điều hòa không khí tủ đứng Midea cũng được xem là sự lựa chọn nhiều nhất mà khách hàng đang tìm kiếm. Vậy ưu nhược điểm của điều hòa không khí tủ đứng Midea là gì?

Thiết bị có khả năng làm mát trong không gian lớn, lượng gió đều và phủ sóng rộng hơn so với điều hòa treo tường. Sản phẩm có hệ thống hoạt động ổn định dù phải chạy liên tục, chịu được trọng tải cao, thích hợp với nơi có nhiều người như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà ăn….

Quạt thổi của điều hòa không khí tủ đứng có dàn lạnh thiết kế lớn hơn so với điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng là loại piston nên có tính ổn định cao, ít hư hỏng và lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều.

Đặc biệt điều hòa không khí tủ đứng có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt với đường ống có thể dấu kín và để thấp dưới sàn nhà. Người dùng có thể kết hợp thiết bị với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo độ thẩm mỹ cao

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook