0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Daikin FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 17:38 03/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 hay điều hòa Daikin FTKA25VAVMV cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu hiểu qua bài so sánh 2 sản phẩm này để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

1. Xuất xứ của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Daikin FTKA25VAVMV

Cả điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin đều là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản tuy nhiên mỗi hãng lại có những nhà máy sản xuất điều hòa được đặt tại những nới khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, trong khi đó điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV lại được sản xuất và lắp ráp tại khu công nghiệp Thăng Long II, Hưng Yên, Việt Nam.

2. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đều là model mới nhất được giới thiệu vào năm 2021 với những tính năng hiện đại và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKA25VAVMV sử dụng máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, với công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén và ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, mắt thần thông minh sẽ dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 với công nghệ Inverter sẽ thay đổi tốc độ máy nèn khí theo sử thay đổi nhiệt độ từ đó giảm thiểu điện năng tiêu thụ và giúp người dùng có thể thoải mái tần hưởng làn khí mát mẻ.Ngoài ra, chế độ Eco cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ phòng và tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Về khả năng lọc không khí

Với những khu vực như Hà Nội thì lượng bụi trong không khí khá cao đặc biệt là trong những ngày nắng nóng thì khả năng lọc không khí trên điều hòa là một trong những điểm mà các bạn không nên bỏ qua.

– Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano-X mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Bên cạnh đó, công nghệ Nano-G trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 có thể loại bỏ các loại bụi bẩn, phấn hoa và cả bụi mịn PM2.5

– Điều hòa Đaikin 9000 FTKA25VAVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2/5(tùy chọn) có tác dụng khử mùi, loại bỏ các chất gây dị ững như phấn hoa, lông thú nuôi…

Hơn nữa, máy điều hòa Đaikin inverter FTKA25VAVMV được tích hợp tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động. Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

4. Về khả năng làm lạnh

Cả Daikin và Panasonic đều trang bị cho sản phẩm của mình khả năng làm lạnh nhanh và khả năng hoạt động êm ái:

– Máy điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV đươc trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo kết hợp với thiết kế mặt nạ độc đáo tạo nên một góc cong ở miệng gió(luông gió Coanda) khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

– Máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh Powerful giúp làm mát phòng nhanh hơn 18% từ khi bạn bật điều hòa. Bên cạnh đó, với thiết kế cánh đảo gió phía dưới lơn hơn giúp khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng một cách nhanh chóng.

5. Về môi chất lạnh

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV đều sử dụng môi chất lạnh R32(gas R32) với nhiều ưu điểm vượt trội so với gas R410a như: Tăng hiệu suất làm lạnh, làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường giảm tác động đến hiệu ứng nhà kính.

6. Về giá bán và chế độ bảo hành

– Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hiện đang đươc bán với giá khoảng 8.850.000₫ cùng chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén.

– Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTKA25VAVMV đang được bán với mức giá 8.450.000₫ với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Trên đây là bài so sánh về 2 sản phẩm mới nhất của Panasonic và Daikin. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có thể bước qua mùa hè nắng nóng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook