0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Ngày Đăng: 11:50 09/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea Inverter MSAG-13CRDN8 và điều hòa LG V13ENH, đều là những mẫu điều hòa được rất nhiều người dùng ưa chuộng trong năm 2020 – 2021. Nhờ khả năng làm lạnh tương đối ổn định. Tuy nhiên, chọn mua mẫu điều hòa nào phù hợp với gia đình trong năm 2021 này. Cùng tìm hiểu bài so sánh dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

So sánh về thiết kế giữa điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Ngày nay, việc chọn mua điều hòa không chỉ được quan tâm tới tính năng công nghệ, mà thiết kế của sản phẩm cũng là vấn đề quan trọng được nhiều người dùng chú ý. Bởi đây là ưu điểm mà người dùng dễ nhìn nhận và đánh giá đến vẻ đẹp của căn phòng. Đối với chiếc điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế hiện đại cùng với gam màu trắng tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

So sánh điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Còn chiếc điều hòa 1 chiều inverter V13ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, điều hòa có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 thì chiếc điều hòa LG 12000btu V13ENH và MSAG-13CRDN8 chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Công nghệ nổi bật trên điều hòa LG V13ENH

Đối với chiếc điều hòa LG giá rẻ V13ENH, đây là sản phẩm được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng cùng khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tăng độ bền cho máy. Hơn thế nữa chiếc điều hòa này còn được trang bị công nghệ Jet Cool giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

So sánh điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Một điểm độc đáo của máy điều hòa LG V13ENH đó là sử dụng Gas R32, điều hòa không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khi cúp điện đột ngột, máy điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Công nghệ nổi bật trên, điều hòa Midea Inverter MSAG-13CRDN8

Cũng không kém phần long trọng, chiếc điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 cũng được trang bị công nghệ inverter hiện đại không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Công nghệ Quattro mà Midea trang bị trên chiếc điều hòa này còn cho phép máy nén quay tần số cực đại trong 6 giây giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn và tốt hơn.

So sánh điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Không những thế với chế độ làm lạnh nhanh Boost trên điều hòa Midea inverter MSAG-13CRDN8 sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế cửa gió linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 đến 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng.

So sánh về giá cả của điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Giá thành cũng là một trong những ưu điểm giúp người dùng đưa ra quyết định lựa chọn chiếc điều hòa nào cho gia đình mình, với những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận người tiêu dùng và tạo lên một lợi thế rất lớn khi cạnh tranh với các đối thủ khác. So sánh về giá thành giữa hai chiếc điều hòa giá rẻ này, để có thể giúp người dùng đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

So sánh điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 và LG V13ENH

Hiện nay, chiếc Điều Hoà LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH Gas R32 giá rẻ được bán với mức giá 7.650.000₫ còn chiếc điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 này lại có mức giá 9.500.000₫. Tuy nhiên người dùng có thể thấy rõ sự khác biệt giữa 2 chiếc điều hòa này, đó chính là năm sản xuất và tính năng công nghệ, tất nhiên chiếc điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 , có nhiều tính năng công nghệ, một thiết kế sang trọng hơn giá bán phải cao hơn.

Nhìn chung 2 mẫu điều hòa này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp. Với những tính năng hết sức nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook