0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree và LG, hãng nào dùng tốt hơn

Ngày Đăng: 16:21 08/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree được biết đến là thương hiệu số 1 tại Trung Quốc ở thởi điểm hiện tại. Còn với điều hòa LG thì lại được biết đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá nổi bật. Vậy trong 2 thương hiệu này thì điều hòa của Gree hay LG sẽ dùng tốt hơn?

1.Ưu nhược điểm điều hòa của thương hiệu Gree.

-Ưu điểm điều hòa Gree.

Điều hòa Gree giá rẻ được thiết kế khá gọn gàng, đẹp mắt cùng sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Điểm nhấn nổi bật ở dòng điều hòa này chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào công nghệ độc quyền Real Cool. Không chỉ mang lại luồng gió mát lạnh nhanh chóng mà còn tạo được sự mát sâu cho người dùng.

Bên cạnh đó, việc làm lạnh cũng cực kì đồng đều vì nó có các cánh đảo gió hỗ trợ thổi gió theo 4 hướng. Nhờ vậy mà căn phòng của người dùng sẽ được làm mát lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa Gree 9000btu 1 chiều

Gree được sản xuất liên doanh Việt Nam và Trung Quốc nên các sản phẩm được bán với giá cực rẻ. Chất lượng cũng được bảo đảm ổn định hơn những dòng điều hòa khác trên thị trường. Giá bán trung bình chỉ từ 5 – 15 triệu đồng tùy loại và công suất.

Ngoài là một chiếc điều hòa thì nó còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại. Điều hòa của Gree đa số đều được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều giúp bắt giữ các phần tử như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây hại… Mang đến không gian của gia đình được trở lên trong lành để bảo vệ sức khỏe.

Tuổi thọ của dòng máy điều hòa của Gree cũng cực cao vì có cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng vàng.

-Nhược điểm điều hòa Gree.

Nhược điểm của hãng Gree này là các mẫu điều hòa đều có thiết kế chưa thực sự sang trọng cho lắm. Bên cạnh đó thì hãng này cũng chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016 nên vẫn còn chưa nhiều người biết đến.

2.Ưu nhược điểm điều hòa của thương hiệu LG.

-Ưu điểm điều hòa LG

LG là công ty sản xuất điều hòa hàng đầu tại Hàn Quốc được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc điểm của dòng điều hòa này là có giá thành đa dạng, bảo hành toàn quốc 1 năm. Chất lượng được đánh giá tương đối ổn định.

Bề mặt dàn tản nhiệt ở dàn nóng được mạ một lớp vật liệu chống ăn mòn hiệu quả. Do vậy nó có thể hoạt động được tốt ở những nơi môi trường khắc nghiệt như vùng ven biển. Tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt mà không bị bào mòn.

Trên điều hòa LG cũng có tấm lọc đa chiều siêu mọn giúp bắt giữ các hạt bụi bẩn, nấm mốc trong không khí. Mang đến cho căn phòng của người dùng được trong sạch. Điều hòa LG còn có chế độ điều chỉnh nhiệt độ dựa vào số người trong phòng cho nhiệt độ thích hợp tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa LG có mức giá bán tương đối rẻ và có phân khúc giá thành từ 7 – 20 triệu đồng. Mỗi loại đắt rẻ sẽ mang đến chất lượng khác nhau.

-Nhược điểm điều hòa LG.

Nhược điểm phải kể đến của điều hòa LG chính là khả năng làm lạnh không được đánh giá cao. Nó không thể làm lạnh nhanh mà phải cần thời gian. Khả năng làm lạnh sâu cũng không hề có mà chỉ có trang bị quạt đảo gió 4 chiều.

Nhược điểm thứ 2 của điều hòa LG chắc chắn phải kể đến là máy có độ ồn cực cao. Nếu lắp đặt cho các không gian nghỉ ngơi thì hoàn toàn không phù hợp vì có thể ảnh hưởng.

3.Kết luận nên mua điều hòa của Gree hay LG sẽ dùng tốt hơn?

Qua thông tin ở trên chắc hẳn bạn cũng đã thấy mỗi hãng sẽ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Gree có khả năng làm lạnh tốt nhưng lại có mẫu mã không được đẹp mắt, sang trọng cho lắm. LG thì có chất lượng máy tốt hơn độ ồn kêu lại to, khả năng làm lạnh chưa được sâu.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn ra sao mà hãy chọn cho mình một hãng phù hợp nhé. Lời khuyên tốt nhất là không nên chọn điều hòa LG cho phòng ngủ hay phòng làm việc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook