0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Đaikin và điều hòa Gree, hãng nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 12:01 07/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin nổi tiếng là có sự uy tín, chất lượng vượt trội cùng các công nghệ hiện đại cao cấp. Điều hòa Gree lại nổi tiếng là thương hiệu sản xuất điều hòa số 1 trên thế giới.

1.Những điểm nổi bật trên điều hòa Đaikin.

Điều hòa Đaikin có phong cách thiết kế theo hướng châu âu, sang trọng và lịch lãm. Đa số các dòng máy đều có thiết kế theo phong cách này giúp mang lại sự hài hòa hơn cho ngôi nhà sử dụng. Hầu hết máy đều sở hữu gam màu trắng để biến căn phòng trở lên tinh tế hơn.

So sánh điều hòa Đaikin và điều hòa Gree, hãng nào tốt hơn?

Một trong những điều làm nên tên tuổi của Đaikin chính là hãng này đến từ Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người dân tại Việt Nam tin dùng. Nhiều người thấy rằng chất lượng của Nhật cực tốt, tiết kiệm điện và còn độ bền cao.

điều hòa daikin fthf-vavmv series

Khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin 1 chiều chắc chắn không cần kể đến thì ai cũng đều biết. Nó có tốc độ làm lạnh cực nhanh với động cơ máy nén cao cấp. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ làm lạnh khác hỗ trợ như: Chế độ Powerful, chế độ thổi gió dế chịu, chế độ thổi gió 3D, tự điều chỉnh nhiệt độ.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin thì lại càng không thể không nhắc tới. Với các dòng điều hòa tiết kiệm điện của Đaikin đều có công nghệ Inverter; kết hợp với đó là công nghệ mắt thần thông minh và chế độ Eco hoạt động công suất thấp.

Điều hòa của Đaikin có tuổi thọ cực cao khi cánh dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Các bảng bo mạch điện bên trong còn được bảo vệ và chịu được điện áp cao/thấp bất thường. Dàn nóng có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V.

2.Những điểm nổi bật trên điều hòa Gree.

Gree nổi tiếng trên toàn thế giới là thương hiệu sản xuất điều hòa lớn đứng thứ nhất trên thị trường điều hòa. Mỗi năm hãng này cho ra sản xuất có thể tính là 1/3 số lượng điều hòa trên toàn cầu. Hãng này được biết đến từ Trung Quốc nhưng lại có rất nhiều nhà máy ở các nước khác.

So sánh điều hòa Đaikin và điều hòa Gree, hãng nào tốt hơn?

Điều hòa Gree có phong cách thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì để tạo nên sự hài hòa. Giúp cho người lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều khôn gian khác nhau. Máy cũng có thiết kế gam màu trắng tạo sự hài hòa cho ngôi nhà bạn.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Gree 1 chiều chỉ được đánh giá ở mức trung bình chứ chưa tốt lắm. Máy có chế độ Turbo hỗ trợ động cơ vận hành êm ái để làm mát nhanh hơn. Máy cũng có thể thổi gió tương đối xa nhưng lại không thể làm lạnh đồng đều.

Khả năng tiết kiệm điện của máy thì điều hòa chỉ được trang bị mỗi công nghệ Inverter. Giúp cho động cơ máy nén có thể tùy chỉnh công suất hoạt động với nhiệt độ trong phòng. Nếu điều hòa được sử dụng nhiều từ 8 – 10 tiếng thì có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

Tuổi thọ điều hòa của Gree cũng tương đối tốt khi có cấu tạo dàn nóng bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Ngăn chặn sự bào mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển.

3.Kết luận điều hòa Đaikin hay Gree dùng tốt hơn?

Câu trả lời chắc chắn phải là Đaikin rồi, tuy Gree có sản lượng điều hòa được sản xuất hàng năm nhiều. Chất lượng chỉ được đánh giá ở mức trung bình và là tốt nhất trong dòng điều hòa giá rẻ. Nếu so sánh với một dòng máy cao cấp như Đaikin thì hãng Gree hoàn toàn bị đánh bại.

Điều hòa của Đaikin có chất lượng tốt hơn về mọi mặt, từ khả năng làm mát, tiết kiệm điện; về tuổi thọ của sản phẩm và sự an toàn cho người dùng. Đaikin có nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến hơn; các chức năng cảnh báo lỗi tự động cực tiện lợi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook