0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa cây Gree và điều hòa cây Midea loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 09:41 12/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong phân khúc điều hòa cây giá rẻ thì điều hòa cây Gree và điều hòa cây Midea là nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai dòng điều hòa cây này để người dùng có sự lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất nhờ vào những thông số mà chúng tôi đưa ra dưới đây:

Điểm chung giữa điều hòa cây Gree và điều hòa cây Midea

  • Cùng là hai thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc nằm ở phân khúc giá rẻ.
  • Cả hai dòng điều hòa cây này đều không có vẻ ngoài đơn giản, tinh tế dễ phối hợp với không gian nội thất khác nhau.
  • Đều được trang bị hệ thống quạt đảo gió cỡ, giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn và gió được thổi đến khắp mọi góc phòng.
  • Trang bị động cơ mạnh mẽ giúp điều hòa chịu được tải cao trong khu vực đông người.
  • Giá thành của cả hai dòng điều hòa cây đều rất rẻ vừa với túi tiền, tuy nhiên chỉ có Gree có giá nhỉnh hơn một chút.

Điểm khác nhau giữa điều hòa cây Gree và điều hòa cây Midea

Điều hòa cây GreeĐiều hòa cây Midea giá rẻ
Khả năng làm lạnh nhanh, sâuKhả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu của Gree được đánh giá khá cao đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, khả năng làm lạnh rộng cũng khá tốt nhờ cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng.Chế độ làm lạnh của điều hòa cây Midea khá là vượt trội so với Gree thì Midea cho khả năng làm mát sâu khá là tốt nhờ công nghệ làm mát bằng môi trường xung quanh giúp điều hòa có thể giảm nhiệt độ xuống 16 độ C. Cùng quạt gió thổi mạnh như một cái quạt giúp khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian mang lại hơi lạnh sâu và đọng nhiệt lâu.
Công nghệ cảm biến nhiệt độGree có tính năng ifeel và cảm biến thông minh kết hợp chế độ ngủ giúp máy kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, tính năng ifeel cũng hạn chế các hoạt động gây hao tốn điện năng, vừa giúp tiết kiện điện, vừa làm mát đồng đều không gian.Dòng điều hòa cây Midea có công nghệ Follow Me kết hợp chế độ ngủ sleep có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn giúp đo nhiệt độ xung quanh và tránh thổi trực tiếp vào người dùng giúp bạn có cảm giác thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.
Bộ lọc không khíBộ lọc không khí của điều hòa cây Gree có 8 lớp, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tố, nấm mốc trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng.Bộ lọc của điều hòa cây Midea thì chỉ có bộ lọc bụi HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ đến 50% bụi bẩn, vi khuẩn. Và màng lọc vitamin tạo độ ẩm cho da.
Chế độ tự làm sạchSau khi máy được tắt máy thì điều hòa gree còn có hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.Dòng điều hòa cây Midea không có tính năng làm sạch.
Các tính năng vượt trộiĐiều hòa cây Gree có nhiều công nghệ vượt trội như: có chế độ làm lạnh nhanh Turbo; là điều hòa thông minh có kết nối wifi; có cảm biến nhiệt đọ iFeel; tự phát hiện báo lỗi; Có chức năng hút ẩm; tự động làm sạch; hẹn giờ bật tắt máy; tự động khởi động lại khi có điện;có chức năng sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..nhưng chỉ toàn là các tính năng có ở một chiếc điều hòa cây thông thường còn các tính năng thông minh như điều khiển bằng Wifi thì không có nên công nghệ còn hạn chế.
Chế độ bảo hànhBảo hành máy 36 tháng, máy nén 60 tháng.Bảo hành 24 tháng toàn máy

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa cây Gree có nhiều lợi thế hơn dòng tủ đứng Midea cả về công nghệ và tính năng.

Tuy nhiên so về giá thì mức giá chênh lệch không đáng kể mà Gree lại ngon hơn hẳn điều hòa cây Midea về mọi mặt từ công nghệ cho tới tính năng vượt trội, chưa kể Gree cũng là đối thủ đáng gờm với Daikin.

Kết luận: Cùng là hai thương hiệu điều hòa cây giá rẻ có xuất sứ từ Trung Quốc và đều có những ưu và nhược điểm nhưng Gree vẫn sử hữu nhiều công nghệ hện đại hơn, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu tốt hơn. Trong khi đó, điều hòa cây Midea giá rẻ hơn nhưng khả năng làm lạnh lại ổn định, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook