0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Đaikin và LG hãng nào tốt hơn? Loại nào phù hợp với gia đình? Giá thành bao nhiêu?

Ngày Đăng: 17:00 20/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa công suất lớn, phù hợp với việc làm lạnh ở những diện tích lớn. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn điều hòa âm trần của hãng Daikin hay LG tốt hơn. Bài viết này sẽ cho bạn đáp án.

1. Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa âm trần Đaikin và LG

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa âm trần Đaikin

Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan và hầu hết các dòng điều hòa đaikin âm trần trên thị trường nước ta chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Malaysia.

So sánh điều hòa âm trần Đaikin và LG hãng nào tốt hơn? Loại nào phù hợp với gia đình? Giá thành bao nhiêu?

1.2. Nguồn gốc, xuất xứ của điều hòa âm trần LG

LG là thương hiệu điều hòa đến từ Hàn Quốc được sản xuất tại hàn và các sản phẩm tại trên thị trường thì chủ yếu lắp ráp tại nước ta và Thái Lan.

2. So sánh về thiết kế và kiểu dáng

Các sản phẩm điều hòa âm trần của hai thương hiệu này đều sở hữu thiết kế khá thon gọn, khỏe khoắn khá là tương đồng nhau. Tuy nhiên trong năm 2021 này, Daikin và LG cũng có tung ra dòng điều hòa cassette mới 2021 được đánh giá có thiết kế rất nổi bật.

Điểm nhận biết sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm mới chính là:

  • Daikin thì vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình vuông vốn có, nhưng phần mặt nạ được thiết kế màu trắng tinh tế sang trọng hơn.
  • Còn LG dòng sản phẩm mới 2021 thì có kiểu dáng đột phá có thiết kế hình tròn khác biệt hẳn so với bất kì hãng nào hiện nay.

3. So sánh khả năng làm mát giữ Daikin và LG

Điều hòa âm trần LG được đánh giá cao có khả năng Làm lạnh nhanh hơn 30% , làm phòng mát nhanh hơn 1.5 lần so với điều hòa âm trần thông thường nhờ cộng nghệ Jet Cool.

So sánh điều hòa âm trần Đaikin và LG hãng nào tốt hơn? Loại nào phù hợp với gia đình? Giá thành bao nhiêu?

Còn Daikin có khả năng làm mát nhanh và sâu tạo không gian dễ chịu, và thoải mái rất thích hợp để sử dụng cho không gian có người già và trẻ nhỏ. Do công nghệ luồng khí thông minh, cảm biến mắt thần và sử dụng môi chất R32 thế hệ mới.

4. So sánh về khả năng lọc không khí

Điều hòa âm trần Cassette của LG được trang bị bộ lọc làm sạch không khí 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0.

Còn Daiki cassette âm trần đa hướng thổi áp dụng bộ lọc kháng khuẩn, khù mùi có khả năng tiêu diệt vị khuẩn, các chất gây hại, xử lý mùi hôi khó chịu có trong không khí cho không gian luôn tươi mát và trong lành.

5. So sánh khả năng tiết kiệm điện

Hãng điều hòa cassette âm trần LG áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng nên khả năng tiết kiệm điện của chúng có thể đạt mức 50% điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, LG lại là hãng tiên phong áp dụng công nghệ vào thiết bị điển tử và không ngừng cải tiến nên cho khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Đaikin tuy không phải là hãng phát triển mạnh về công nghệ này, nhưng với công nghệ inverter hiện tại mà hãng trang bị cho dòng sản phẩm của mình cũng được đánh giá rất cao.

6. So sánh độ bề và chất lượng

Là thương hiệu điều hòa uy tín số 1 Nhật Bản chất lượng điều hòa âm trần Đaikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời gian sử dụng và chạy êm, ít tiếng ồn.

So sánh điều hòa âm trần Đaikin và LG hãng nào tốt hơn? Loại nào phù hợp với gia đình? Giá thành bao nhiêu?

LG tuy cũng đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nhưng trong quá trình sử dụng dàn nóng của LG tạo ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động.

7. Về giá thành

So về giá thành Daikin được người tiêu dùng nhận xét là có mức giá cao, còn LG thì mức giá tầm trung. Nhưng với những gì được trang bị thì đại đa số người dùng vẫn chấp nhận mức giá cao chủ yếu lựa chọn Daikin.

8. So sánh điều hòa âm trần Đaikin và LG loại nào tốt hơn?

Qua những thông tin chi tiết kể trên thì có thể rút ra kết luận như sau:

Nếu bạn muốn điều hòa cassette giá phải chăng có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện thì điều hòa âm trần LG là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Còn nếu bạn muốn sở hữu điều hòa âm trần cassette vừa làm lạnh nhanh, sâu, bền bỉ, chạy êm trong quá trình sử dụng thì Daikin lại là sự lựa chọn của bạn nhưng phải chấp nhận mức giá cao.

Vậy qua những thông tin trên bạn sẽ chọn loại nào? Mong rằng những thông tin bổ ích này sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook