0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điểm giống và khác nhau giữa máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước AO Smith Vita Plus

Ngày Đăng: 21:58 18/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ so sánh điểm giống và khác nhau giữa máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước AO Smith Vita Plus qua bài viết sau. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích cho các bạn trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng.

Đặc điểm chung của hai sản phẩm

Cùng thuộc 1 phân khúc đến từ thương hiệu có tuổi thọ lâu đời trên thị trường, máy lọc nước AO Smith Vitaly và Vitaly Plus mang rất nhiều đặc điểm chung từ thiết kế tới tính năng.

Thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Cả 2 sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cùng sự kết hợp của tông màu trắng sang trọng. Máy lọc nước AO Smith Vita và Vita Plus đều có thể để dưới gầm tủ hay ngay trên bàn bếp. Hơn nữa sản phẩm được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại. Điều này mang tới cho gia đình bạn sự tiện nghi và cao cấp.

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Máy lọc nước AO.Smith Vita Plus và Vita đều sử dụng công nghệ Mineral RO được sáng chế độc quyền tại Mỹ. Giúp nâng cao hiệu suất khi sử dụng, giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Không chỉ vậy, với màng lọc hiện đại, sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc lên đến 1.5 lần so với các màng lọc thông thường khác.

Cũng chính màng lọc RO này cho khả năng làm loại bỏ hiệu quả những chất gây độc hại có ở trong nước như Chì, thủy ngân, Asen…. Và cho giữ lại những khoáng chất có lợi tốt cho người dùng như Mg2+, Ca2+….

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới

Máy lọc nước A.O Smith Vita Plus và máy lọc nước Vita được tích hợp hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới, giúp làm mọi hoạt động cho các bộ phận đồng bộ, cảnh báo và theo dõi về mọi tình trạng của máy trong lúc vận hành.

Bộ 5 lõi lọc cấp khoáng tự nhiên, khơi nguồn sức sống

Bộ 5 lõi lọc cấp khoáng tự nhiên, khơi nguồn sức sống

Thêm một điểm chung của hai sản phẩm nữa là việc sở hữu hệ thống 5 lõi được đánh giá cao. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn được cấp khoáng tự nhiên. Điều này đảm bảo cho người sử dụng không lo thiếu các dưỡng chất cần thiết có trong nước.

  • Lõi PP 5micron: làm loại bỏ cát, gỉ sắt, kim loại, tạp chất rắn và các thành phần chất gây độc hại có kích thước lớn hơn 5micron được hòa trộn vào lẫn chung với nước.
  • Lõi GAC: làm loại bỏ đi các hợp chất hóa học như thuốc trừ sâu, clo, chất hữu cơ độc hại và xử lý những mùi hôi, các mùi vị lạ có trong nước.
  • Lõi PP 1micron: làm loại bỏ đi các chất bị nhiễm bẩn thô và mịn để giúp làm tăng tuổi thọ cho lõi than hoạt tính và lõi RO- Side Stream.
  • Lõi Mineral RO: làm loại bỏ sạch các kim loại nặng, chất rắn hòa tan như thủy ngân, chì, Asen… để làm khử bỏ đi các vi sinh vật như vi khuẩn, virus và lưu giữ lại các khoáng chất có lợi dùng cho cơ thể như Na, K, Mg, Ca
  • Lõi PAC: được dùng để làm khử mùi và điều chỉnh vị.

Điểm khách nhau giữa hai sản phẩm

Máy lọc nước AO Smith Vita Plus có cảnh báo thay lõi trên thân vòi

Điểm khác nhau duy nhất giữa máy lọc nước AO Smith Vita và máy lọc nước A.O Smith Vita Plus là việc sử dụng vòi cảnh báo ngay trên thân vòi của dòng Plus. Điều này cho phép người dùng dễ dàng quan sát tình trạng lõi lọc mà không cần phải mở tủ.

  • Đèm trắng: Lõi lọc đang hoạt động tốt.
  • Đèn vàng: Lõi lọc sắp tới thời gian thay thế.
  • Đèn đỏ: Lõi lọc cần thay thế ngay.

Kết luận:

Với mức giá có chút chênh lệch nhau thì việc lựa chọn máy lọc nước AO Smith Vita hay Vita Plus sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn. Những thông tin trên cũng sẽ góp phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook