0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điểm giống và khác nhau giữ hai chiếc điều hòa Casper GC-18IS33 và SC-18FS32

Ngày Đăng: 22:07 25/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng việt. Điều hòa Casper GC-18IS33 và SC-18FS32 lần lượt là 2 mẫu điều hòa được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú.

Vậy giữa hai chiếc điều hòa này có những điểm giống và khác nhau gì? Và nên lựa chọn mẫu điều hòa nào cho tốt và chất lượng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này.

1. Có nên mua điều hòa Casper

Nhiều người có suy nghĩ và đánh giá điều ào Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ. Chính vì thế chất lượng kém và khả năng làm mát không hiệu quả. Nhưng những suy nghĩ đó hoàn toàn sai đối với những người chưa sử dụng mẫu điều hòa này bao giờ. Du nhập vào thị trường việt nam đã lâu nhưng đến nay nó đã chiếm được thị phần lớn trong giới tiêu dùng việt.

Đánh giá chung về điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 dùng cho phòng dưới 30 m2

Những chiếc điều hòa Casper giá rẻ hơn tới một nửa so với những những thương hiệu điều hòa lớn như Daikin hay panasonic. Nhưng chất lượng làm lạnh không thu kém gì là bao. Vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí, tự động làm sạch… Thật vậy sau thời gian sử dụng nhiều khách hàng đã gửi phản hổi tích cục về những sản phẩm điều hòa Casper. Có thể thấy nếu tài chính bạn còn hạn hẹp thì những chiếc điều hòa Casper là một sự lựa chọn tốt.

2. So sánh những điểm giống nhau trên hai dòng sản phẩm

Là hai model khác nhau nhưng giữa hai sản phẩm này vẫn có những điểm giống nhau bạn có tham khảo ngay những điểm giống nhau trên hai sản phẩm để có một cái nhìn khách quan cũng như là có sự so sánh chính xác về hai sản phẩm điều hòa Casper 18000btu GC-18IS33 và SC-18FS32 như sau:

Công suất làm lạnh: Về công suất làm lạnh do cả hai sản phẩm đều sở hữu công suất làm lạnh lên đến 18000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ đối với những không gian căn phòng có diện tích tức 30-35m2. So với những chiếc điều hòa có công suất khác thì với công suất ở tầm trung 18000 btu này bạn có thể dễ dàng lắp đặt một cách linh hoạt sản phẩm này ở bất kì căn phòng này.

So sánh điểm giống và khác nhau giữ hai chiếc điều hòa Casper GC-18IS33 và SC-18FS32

Sử dụng Gas R32. Cả hai sản phẩm điều hòa này đều sử dụng loại gas R32 là loại gas thế hệ mới nhất được trang bị trên chiếc điều hòa này nó sẽ mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả, làm lạnh nhanh mà lại thân thiện với môi trường xung quanh.

Tính năng làm lạnh nhanh: Casper luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng chính vì thế cả hai sản phẩm đều được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh turbo. Với ính năng nà chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể nhanh chong trải nghiệm được cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Làm sạch dàn lạnh: Công nghệ tự động làm sạch iClean trên chiếc điều hòa Casper inverter này sẽ mang đến khả năng tự động làm sạch tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại có trong dàn lạnh. Giữ cho dàn lạnh luôn trong tình trạng sạch sẽ, thoải mái.

3. Những điểm khác nhau trên hai sản phẩm.

Là hai dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều có công suất làm lạnh lên đến 18000btu nhưng cả hai chiếc điều hòa này lại có những sự khác biệt to lớn về công nghệ và tính năng trên hai sản phẩm.

So sánh điểm giống và khác nhau giữ hai chiếc điều hòa Casper GC-18IS33 và SC-18FS32

Khác biệt về giá thành

Giá thành của hai model này có sự chênh lệch rõ rệt. Đối với dòng Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều SC-18FS32 thì nó được bán với giá chỉ 8.750.000₫. Nhưng với chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33 có giá bán lên đến Giá:11.650.000₫. Nếu trong quá trình chọn mua bạn đang phân vân giữ hai sản phẩm thì bạn cần cân nhắc kĩ về điều kiện tài chính mà mình đang có.

Khác biệt về tính năng

So với dòng điều hòa Casper giá rẻ SC-18FS32 thì chiếc GC-18IS33 có hiệu suất làm lạnh vượt trội hơn nhờ được tích hợp công nghệ inverter. Công nghệ này không chỉ mang đến hiệu quả làm lạnh tốt và êm ái hơn mà nó còn mang tới hiệu quả làm lạnh tiết kiệm điện tới hơn 40% so với những dòng điều hòa thông thường.

So sánh điểm giống và khác nhau giữ hai chiếc điều hòa Casper GC-18IS33 và SC-18FS32

Còn đối với chiếc điều hòa Casper 18000btu GC-18IS33 là điều hòa giá giá rẻ hơn nhưng là thế hệ mới nên phần thiết kế có phần thẩm mĩ hơn. Bên cạnh đó thì với thiết kế Easy Care giam 50% thời gian lắp đặt tiết kiệm được công sức và thời gian lắp đặt máy.

4. Nên lựa chọn điều hòa nào

Để lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích phòng, tài chính, nhu cầu sử dụng. Nhưng nếu bỏ qua những thứ đó mà điều bạn có điều kiện tài chính hạn hẹp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn SC-18FS32 nhưng nếu tài chính với bạn không thành vấn đề thì với một sản phẩm chất lượng như chiếc điều hòa Casper inverter như GC-18IS33 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên chúng tôi mong bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook