0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điểm giống và khác nhau của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU và máy lọc nước Kangaroo KG100HU+

Ngày Đăng: 16:26 11/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU và máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ có gì giống và khác nhau? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Điểm giống nhau của hai sản phẩm

Cả máy lọc nước Kangaroo KG100HU và KG100HU+ đều nằm trong bộ sưu tập Hydrogen lux series của Kangaroo. Cả 2 sản phẩm có thiết kế kiểu dáng sang trọng và hiện đại nhất của Kangaroo, được đánh giá là sự tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất, khả năng xử lý nước của máy.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Thiết kế máy lọc nước Kangaroo KG100HU và KG100HU+ kiểu dáng tinh tế đến từng đường nét. Tất cả các linh kiện lõi lọc, hệ thống bơm và bình chứa đều được lắp đặt sẵn nguyên khối giúp tiết kiệm diện tích hơn lên đến 65% so với các máy lọc nước thông thường. Thiết kế hiện đại, siêu nhỏ gọn thích hợp với xu hướng nội thất và phong cách sống hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt gọn trong tủ bếp hoặc đặt trên bàn bếp như một vật phẩm trang trí.

Sử dụng 5 lõi lọc tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe

Sử dụng 5 lõi lọc tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe

Toàn bộ các lõi trên máy đều được đúc nguyên khối. Điều này đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.
Kết cấu này cho phép người dùng có thể thay lõi linh hoạt và thuận tiện mà không cần khóa nước đầu vào. Với cấu tạo đặc biệt của lõi, khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Cũng chính nhờ vậy, máy đảm bảo triệt tiêu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.
– Lõi PP 5 micron: Lọc sạch bùn đất, cặn bẩn thô, gỉ sét… kích cỡ khoảng 5 micron trong nước.
– Lõi than hoạt tính: Dạng xốp hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước
– Lõi PP 1 micron: Loại bỏ được bụi bẩn, bùn đất, tạp chất kích thước ≥ 1 micron.
– Màng lọc RO: Nhập khẩu từ Hàn Quốc lọc sạch vi khuẩn, kim loại nặng… mang lại nguồn nước tinh khiết trong lành nhất.
– Lõi 5 trong 1: Bổ sung khoáng chất, tăng độ pH trong nước.

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Điểm quan trọng và đặc biết nhất ở máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ và KH100HU là tính năng tạo nước Hydrogen. Với tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu, giàu Hydrogen là nguồn nước uống liền sạch khỏe.
  • Hydrogen có trong nước hỗ trợ loại bỏ các tác nhân oxy hóa. Ngoài ra nước giàu Hydrogen được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.
  • Tại Nhật và Hàn Quốc, thiết bị tạo nước Hydrogen được coi là thiết bị y tế gia đình. Giúp loại bỏ hiệu quả các chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm.

Điểm khác nhau của hai sản phẩm

Điểm khác nhau của hai sản phẩm

Về tính năng, nguyên lý hoạt động và hiệu suất lọc nước cả 2 sản phẩm đều như nhau. Điểm nhận biết là việc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ tích hợp hệ thông kiểm soát thông minh.

  • KG100HU+ trang bị hệ thống cảnh báo thay lõi với vi mạch điện tử có khả năng tính toán chính xác lượng nước đã lọc qua từng bộ lõi. Từ đó đưa ra cảnh báo thay lõi phù hợp, giúp cho nguồn nước luôn đảm bảo tinh khiết và an toàn nhất.
  • Bộ vi mạch điện tử được lập trình cho khả năng ghi nhớ thông tin sử dụng của lõi, theo dõi tình trạng lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và qua màng. Dựa vào việc ghi nhớ này, khi đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa, máy sẽ phát tín hiệu thay lõi.
  • Vòi lấy nước cảm ứng tích hợp cùng đèn LED giúp quan sát tình trạng của máy lọc nước. Màu đỏ nhấp nháy báo hiệu lượng nuớc trong bình chứa chưa đủ cấp, máy vẫn đang trong trạng thái lọc để cấp nước. Và chuyển sang màu xanh lá cây biểu thị nước trong bình chứa đã đầy, sẵn sàng sử dụng.

Tổng kết:

Những thông tin so sánh trên chắc hẳn sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn sản phẩm phù hợp. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook