0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên Tủ Lạnh Casper và Tủ Lạnh Sharp

Ngày Đăng: 17:27 28/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tủ Lạnh Casper
  2. 2. Tủ lạnh Sharp

Tủ Lạnh Casper và Tủ lạnh Sharp là 2 dòng tủ đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi chúng có mức giá vừa túi và sở hữu các công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu. Hãy cùng Thiên Phú so sánh xem sản phẩm nào tốt hơn nhé.

1. Tủ Lạnh Casper

Nếu như ở những sản phẩm tủ lạnh thông thường khác chỉ được sử dụng 1 dàn lạnh phía sau ngăn đá. Quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ ngăn đá xuống ngăn lạnh thì ở Tủ Lạnh Casper sẽ có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập ở 2 ngăn đá và mát.

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Khi mỗi dàn lạnh phụ trách đưa hơi lạnh riêng biệt cho từng ngăn, việc thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau sẽ bị loại bỏ hoàn toàn do luồng khí lạnh ở 2 ngăn đá và ngăn lạnh là hoàn toàn độc lập. Hương vị và mùi thực phẩm sẽ khong bị lẫn vào nhau, và đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng.

Với thiết kế 2 dàn lạnh riêng biệt, sẽ giúp việc làm lạnh trong tủ trở lên nhanh chóng, hiệu quả. Luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, nhiệt độ ở mỗi ngăn tủ sẽ luôn được ổn định, giúp thực phẩm dù ở ngăn nào cũng được bảo quản tốt.

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Tủ lạnh Casper sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, chế độ Super Cool trên tủ lạnh giá rẻ sẽ đưa một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng. Thực phẩm hay đồ uống của bạn mát lạnh trong một thời gian ngắn. Còn với Super Freeze thì việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc bởi luồn khí mạnh mẽ sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

2. Tủ lạnh Sharp

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK 605 Lít

Cũng tương tự như tủ lạnh Casper, ở Tủ Lạnh Sharp cũng được trang bị hệ thống làm lạnh kép. Đưa luồng khí lạnh đến mọi vị trí của tủ giúp cho thực phẩm, rau củ quả của bạn không bị hư hỏng, biến chất trong thời gian dài.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên Tủ Lạnh Sharp giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn. Giúp bạn giải tỏa cơn khát vào những ngày hè nóng nực.

Trên đây, là những công nghệ làm lạnh nổi bật trên Tủ Lạnh Casper và Tủ Lạnh Sharp. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mua được tủ với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook