0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ của tủ lạnh Hitachi FW690PGV7(GBK) và Panasonic NR-CY558GXV2

Ngày Đăng: 15:45 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7(GBK) và Panasonic NR-CY558GXV2 đều khá ấn tượng với nhiều ưu điểm khác nhau. Chúng đến từ những thương hiệu hàng đầu của Nhật và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây sẽ là một số so sánh về các công nghệ nổi bật từ chúng.

So sánh công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh đóng góp vai trò quan trọng tới việc bảo quản, dó vậy nó cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Ở tủ lạnh Hitachi FW690PGV7(GBK) đã được trang bị công nghệ làm lạnh kép. Tủ có hai quạt đảo dành cho từng ngăn, mang tới hiệu quả vượt trội. Các luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, toàn bộ thực phẩm sẽ nhận đủ ngay cả khi bạn chất đầy.

Công nghệ làm lạnh kép

Còn với tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 đó là công nghệ Panorama độc quyền. Nó sẽ mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách. Đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng, thực phẩm được làm lạnh đều hơn. Nhờ vậy theo thời gian vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon, trọn hương vị.

So sánh công nghệ tiết kiệm điện

Ở trong hai chiếc tủ lạnh này, chúng đều có công nghệ tiết kiệm điện với hiệu quả vô cùng vượt trội. Tuy có kích cỡ lớn thế những mỗi ngày chúng chỉ tiêu hao khoảng từ 1 tới 2 số điện. Ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7(GBK) thì đó là công nghệ inverter với cảm biến nhiệt Eco.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ở tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-CY558GXV2 đó là công nghệ inverter với cảm biến Econavi. Lượng điện năng nhờ vậy được kiểm soát tốt hơn. Chiếc tủ lạnh này với dung tích 452 lít nhưng chỉ tiêu thụ khoảng 1.25 kW/ngày. Cảm biến sẽ dựa trên số lần bạn mở tủ, dựa vào nhiệt độ môi trường hay số lượng thực phẩm để điều chỉnh công suất phù hợp nhất.

So sánh công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Đây cũng là công nghệ khá quan trọng mang tới sự an tâm cho người dùng bởi các mùi khó chịu hay các vi khuẩn hoành hành. Tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7(GBK) với màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ vậy thực phẩm của bạn sẽ được giữ tươi ngon lâu hơn mà không bị nhiễm khuẩn, hay dậy mùi.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Đối với tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CY558GXV2 thì đó là công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Với các tinh thể bạch Ag+ sẽ đánh bay nấm mốc, các vi sinh vật trong thực phẩm khi để lâu. Chúng cũng hạn chế gây mùi, mùi thức ăn không bám lẫn vào nhau ảnh hưởng tới giá trị dinh dưỡng.

So sánh một số công nghệ khác

tủ lạnh Hitachi giá rẻ FW690PGV7(GBK) người dùng sẽ thấy được sự tiện lợi với công nghệ giữ ẩm cho rau của. Đây là mặt hàng thiết yếu, bạn sẽ cảm thấy được độ tươi xuyên suốt. Hay với tính năng lấy nước phía ngoài cũng đảm bảo sự tiện lợi hơn, không cẩn mở tủ, có ngay được một lý nước mát lạnh.

Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Ở tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 còn có công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh. Với các mặt hàng tươi sống sẽ được bảo quản lâu hơn tới 7 ngày. Khi lấy từ bên trong ngăn ra bạn sẽ không phải giã đông mà có thể chế biến ngay. Hay tủ cũng có thể làm đá cực kỳ nhanh chóng, mang tới sự tiện lợi nhất định/

Với những so sánh trên chắc hẳn bạn đã thấy được sự độc đáo đến từ hai chiếc tủ lạnh này. Đây đều là mẫu tủ khá chất lượng với nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt với thiết kế mới mẻ, hiện đại sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook