0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng hình ảnh của smart tivi samsung Oled QA65S90DAKXXV và Qled 65 inch QA65Q70DAKXXV.

Ngày Đăng: 00:27 10/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung oled và qled là hai dòng tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cao được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú so sánh ngay hai chiếc smart tivi đang làm mưa làm gió ở thị trường tivi hiện nay bạn nhé.

So sánh về thiết kế

Thiết kế chung

Cả hai mẫu smart tivi Samsung QA65Q70DAKXXV và QA65S90DAKXXV đều sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại. Cả hai mẫu tivi này đều có màn hình tràn viền ba cạnh, tạo nên không gian hiển thị rộng rãi và ấn tượng. Khung viền kim loại và được thiết kế viền mỏng mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm xem tràn viền sống động và hấp dẫn.

Kích thước và kiểu dáng

Samsung QA65Q70DAKXXV và QA65S90DAKXXV có cùng kích thước màn hình 65 inch, phù hợp với những không gian rộng rãi như phòng khách hoặc phòng chiếu phim tại gia. Cả hai mẫu tivi đều có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc đặt trên kệ tivi.

So sánh chất lượng hình ảnh của smart tivi samsung Oled QA65S90DAKXXV và Qled 65 inch QA65Q70DAKXXV.

Cổng kết nối

Samsung QA65Q70DAKXXV và QA65S90DAKXXV đều được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB, LAN và optical. Ngoài những cổng kết nối dây thì hãng còn trang bị lên cho chiếc smart tivi samsung này khả năng kết nối wifi không dây, cổng kết nối bluetooth cho phép bạn có thể kết nối với hầu hết những thiết bị hiện nay.

2. So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh của hai model

Những công nghệ hình ảnh nổi bật được trang bị trên chiếc tivi samsung Oled QA65S90DAKXXV

Màn hình OLED của tivi Samsung QA65S90DAKXXV sử dụng công nghệ diode phát sáng hữu cơ (OLED), cho phép từng điểm ảnh tự phát sáng, mang đến màu đen sâu thẳm và màu trắng thuần khiết. Hệ thống đèn hiển thị hình ảnh vượt trội giúp hình ảnh hiển thị chính xác và rực rỡ, tái tạo hơn 2000 màu sắc một cách chân thật.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K cao cấp của Samsung sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích và nâng cấp hình ảnh. Công nghệ này có thể tăng cường độ sáng, hỗ trợ độ tương phản và cải thiện màu sắc, thậm chí tự động nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K, mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật không khác gì ngoài đời.

So sánh chất lượng hình ảnh của smart tivi samsung Oled QA65S90DAKXXV và Qled 65 inch QA65Q70DAKXXV.

Công nghệ Quantum HDR OLED điều chỉnh tỷ lệ tương phản sau khi bộ xử lý Neural Quantum 4K phân tích khung hình, tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình trở nên sắc nét và hài hòa giữa vùng sáng và vùng tối.

Những công nghệ hình ảnh nổi bật được trang bị trên chiếc tivi samsung Qled 65 inch QA65Q70DAKXXV

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot là một trong những công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70DAKXXV. Công nghệ này sử dụng các chấm lượng tử nano để tạo ra dải màu sắc rộng hơn nhiều so với tivi thông thường, mang đến hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Công nghệ HDR10+ là một định dạng HDR tiên tiến giúp cải thiện độ sáng, độ tương phản và độ chi tiết của hình ảnh. Với công nghệ HDR10+, bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và giữ được sự hài hòa giữa cảnh sáng và tối.

Một trong những công nghệ làm nên sự khác biệt của chiếc smart tivi samsung này đó chính là Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ là một công nghệ bù chuyển động giúp giảm hiện tượng nhòe và bóng mờ trong các cảnh chuyển động nhanh. Với công nghệ này, bạn có thể thưởng thức những bộ phim hành động, thể thao và trò chơi điện tử với độ mượt mà và sắc nét ấn tượng.

So sánh chất lượng hình ảnh của smart tivi samsung Oled QA65S90DAKXXV và Qled 65 inch QA65Q70DAKXXV.

Chưa dừng ở đó chế độ EyeComfort độc đáo của Samsung tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình theo thời gian trong ngày. Sau khi mặt trời lặn tivi sẽ tự động điều chỉnh về chế độ dịu mắt khiến mắt bạn xem vào ban đêm sẽ không bị mỏi bởi ánh sáng xanh.

3. Khám phá chất lượng âm thanh của hai dòng sản phẩm

Về công nghệ âm thanh thì cả hai chiếc smart tivi samsung 4k này đều được đánh giá cao khi mang đến chất lượng âm thanh vòm trrong trẻo. Trong đó cả hai sản phẩm đều được trang bị một số công nghệ âm thanh nổi bật như: Công nghệ Q-Symphony, Công nghệ OTS Lite, Công nghệ Adaptive Sound Pro

Kết luận: có thể thấy ngoài sự khác nhau về công nghệ màn hình thì giữa hai sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng đềuc mang đến cho người xem những nội dung giải trí sắc nét không kém cạnh gì nhau. Vì vậy để lựa chọn giữa hai sản phẩm thì đây đều là hai sản phẩm đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook