0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 và HCV151-WH

Ngày Đăng: 09:45 27/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Karofi đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay bởi các tính năng hiện đại cùng các mẫu mã đa dạng mà sản phẩm đem lại.Cùng mình so sánh cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 và HCV151-WH để bạn có thể hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm này nhé.

1.Tổng quan về 2 sản phẩm

So sánh cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 và HCV151-WH

Đều đến từ thương hiệu Karofi – thương hiệu Việt nổi tiếng với sản phẩm chủ đạo là máy lọc nước, cùng các sản phẩm khác như máy lọc không khí, quạt điều hoà,… Hiện nay, Karofi là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc nhập khẩu màng lọc RO từ công ty Dow Chemicals (Mỹ). Với quy mô sản xuất khủng cùng lượng tiêu thụ khổng lồ mỗi năm, sản phẩm của Karofi hiện được phân phối rộng khắp đến hơn 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam.Có thể thấy các sản phẩm máy lọc nước hay cây nước nóng lạnh,.. đến từ Karofi hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

2.Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200

So sánh cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HCV200 và HCV151-WH

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 sở hữu thiết kế hiện đại các đường nét tinh tế cùng với gam màu trắng trang nhã phù hợp trong mọi không gian như phòng khách, phòng bếp,văn phòng làm việc,khách sạn,…

Chế độ nước nóng – lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cho cả gia đình bạn.Nước lạnh giải khát tức thời những ngày nắng nóng oi bức,nước nóng phục vụ nhu cầu pha trà,cafe,úp mì chỉ với thời gian ngắn mà không cần phải sử dụng ấm siêu tốc hay cách đun thông thường mất thời gian nữa.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 sử dụng công nghệ hút bình tiện lợi giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng đặc biệt không phải tốn nhiều công sức như công nghệ úp bình nữa. Bình nước được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.Sử dụng an toàn với trẻ nhỏ và người già bởi được trang bị khóa nước nóng thông minh tránh những trường hợp bất cẩn xảy ra.Công tắc bật nóng lạnh riêng biệt bật tắt theo nhu cầu sử dụng giúp cho bạn có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sản phẩm được sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao hiện đại đảm bảo uy tín từ chất liệu. Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.

3.Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HCV151-WH

So sánh cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HCV200 và HCV151-WH

Nếu cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 thiên về sự trang nhã thì thiết kế của HCV151-WH lại gây ấn tượng bởi độ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm không chỉ là một chiếc cây nước nóng lạnh cung cấp nhu cầu cho gia đình mà còn là điểm nhấn nội thất cho không gian phòng nhà bạn.

2 chế độ nước nóng lạnh riêng biệt với thiết kế lấy nước độc đáo sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dùng như giải khát,pha trà,pha cafe,…Đặc biệt dễ dàng phân biệt 2 chế độ với đèn LED hiển thị rõ ràng.

Cũng giống với HCV200 thì HCV151-WH được trang bị công nghệ hút bình tiện lợi.Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HCV151-WH có vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.Chất liệu làm bình chứa bằng inox không gỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao không bị biến chất, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh bằng Block giúp làm nóng cao (đến 90 độ) và làm lạnh nhanh (dưới 10 độ) mang lại tiện nghi sẵn sàng phục vụ không còn mất nhiều thời gian đun nước bằng ấm siêu tốc hay cấp lạnh bằng tủ lạnh như trước đồng thời cũng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tóm lại, cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 và HCV151-WH đều có những ưu điểm chung có chức năng làm nóng nhanh, làm lạnh sâu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng bên cạnh đó còn an toàn cho trẻ nhỏ.Nhanh tay sở hữu một trong 2 model này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn cũng như mua hàng đảm bảo chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook