0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA và smart tivi LG 50QNED80SRA thuộc top bán chạy

Ngày Đăng: 22:40 29/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc chắn người dùn không còn quá xa lạ với những sản phẩm đến từ thương hiệu smart tivi LG nữa. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang đến những chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với độ tương phản và độ sáng vượt trội.

Trong bài viết nà bạn hãy cùng điện máy thiên phú so sánh 2 model tốt và thuộc tốp bán chạy tạ điện máy thiên phú bạn nhé.

So sánh về giá của hai sản phẩm

Về giá thì cả hai model smart tivi LG 4K này có sự chênh lệnh rõ rệt về giá cả. Với chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA hiện tại nó được bán tại điện máy thiên phú với giá là 7.650.000₫. Với mức giá này thì bạn hòa toàn có thể dễ dàng chọn mua nó bởi đây là giá khá rẻ dễ dàng tiếp cận.

Còn với chiếc 50QNED80SRA với giá bán tại điện máy thiên phú là 12.150.000₫. Mặc dù đắt hơn nhưng nó lại mag đến chất lượng hình ảnh vượt trội hơn nhiều.

So sánh 2 chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA và smart tivi LG 50QNED80SRA thuộc top bán chạy

Đây là hai model tivi bán chạy đối với những gia đình có tài chính còn hạn hẹp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 50UQ7050PSA chỉ chưa tới 8 triệu bạn đã có thể sở hữu nó. Chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với chất lượng âm thanh huyền ảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sống động. Nếu tài chính bạn nhỉnh hơn thì bạn có thể thâm khảo 50QNED80SRA.

So sánh về chất lượng của hai sản phẩm

Nhìn chung cả hai model smart tivi LG 50 inch này đều thuộc phân khúc những chiếc smart tivi LG tầm trung. Sở hữu màn hình có kích thước 50 inch. Với kích thước này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt ở hầu hết mọi căn phòng từ phòng ngủ, phòng khách…

Với độ phân giải 4K, độ sáng vượt trội nhờ công nghệ HDr sẽ giúp cả hai chiếc smart tivi LG này hiển thị hình ảnh rõ nét độ sáng vượt trội. Mang đến cho bạn thế giới giải trí kì thú, hấp dẫn.

So sánh 2 chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA và smart tivi LG 50QNED80SRA thuộc top bán chạy

Sự khác biệt lớn nhất về chất lượng hình ảnh trên hai model smart tivi LG giá rẻ này là chiếc smart tivi LG 50QNED80SRA được trang bị công nghệ màn hình hiển thị qned còn 50UQ7050PSA thì không. Công nghệ Qned này khác biệt so với những công nghệ màn hình LED thông thường nhờ sử dụng các diot phat quang.

Chỉ khi có có dòn điện chạy qua thì các điểm ảnh mới được hiển thị. Chính vì thế với những điểm tối hình ảnh sẽ có chiều sâu rõ rệt giúp làm nổi bật những điểm sáng từ đó mang lại những khung hình chất lượng, độ tương phản cao.

Về bộ chip sử lý thì trên hiếc smart tivi LG 50QNED80SRA được trang bị bộ chip sử lý hình ảnh Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 mạnh mẽ hơn. Với so với α5 của 50UQ7050PSA. Nhờ vậy mà tốc độ sử lý hình ảnh cũng trở nên vượt trội, mang lại chyển động mượt mà, sắc nét. Nếu bạn lựa chọn 50QNED80SRA thì ngoài những chương trình giải trí thông thường khác thì bạn cũng có thể chơi nhiều tựa game trên tivi cùng với màn hình to chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

So sánh về chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh trên cả hai sản phẩm này được đánh giá khá cao khi đều được trang bị hệ thông loa có công suất 20W và đều được trang bị công nghệ Bluetooth Surround Ready. Nó sẽ giúp bạn có trải nghiệm âm thanh vòm sống động và huyền ảo. Bên cạnh đó nó còn được trang bị đầy đủ các công nghệ sử lý âm thanh như:

So sánh 2 chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA và smart tivi LG 50QNED80SRA thuộc top bán chạy

Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound Pro
Điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning
Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync

Được trang bị đầy đủ các tính năng

Dưới đây là một số tính năng mà cả hai sản phẩm này được trang bị nhằm hỗ trợ và mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất:

So sánh 2 chiếc smart tivi LG 50UQ7050PSA và smart tivi LG 50QNED80SRA thuộc top bán chạy

LG Voice Search cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói với sự trợ giúp của Alexa (không có sẵn bằng tiếng Việt) và Google Assistant (không có sẵn bằng tiếng Việt).
AirPlay 2 (iPhone) và tính năng chia sẻ màn hình giúp bạn dễ dàng chia sẻ video, tài liệu và hình ảnh từ điện thoại lên màn hình lớn của TV.
Sử dụng Magic Remote thông minh để dễ dàng điều khiển TV và kết hợp với AI ThinQ để liên kết các thiết bị điện tử tại nhà nhằm đạt được khả năng quản lý tập trung và linh hoạt.
Bên cạnh đó với các cổng kết nối đa dạng và đầy đủ cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng, thuận tiện.

Nên lựa chọn model nào

Nhìn chung nếu bạn không quan tâm đến tài chính thì chắc chắn chiếc smart tivi LG 50 50QNED80SRA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội mà nó mang lại bên cạnh đó hiện tại sản phẩm này còn đang được giảm giác vô cùng ưu đãi nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Nhưng nếu tài chính bạn eo hẹp hơn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 50UQ7050PSA. Với giá rẻ hơn nhiều, chất lượng hình ảnh sắc nét vẫn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn. Chính vì vậy tùy vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn cho mình mẫu smart tivi LG tốt nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook