0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu tủ lạnh Samsung Multidoor chỉ chưa tới 20 triệu

Ngày Đăng: 13:38 31/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Multi Door luôn thuộc dòng sản phẩm cao cấp và luôn mang tới những giá trị hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên giá thành của dòng tủ này khá đắt đỏ, vì thế không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu sản phẩm chưa tới 20 triệu. Đó là tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV

Thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích

Bao phủ bởi gam màu đen nhám với chất liệu thép không gỉ, mang tới sự chắc chắn, bề bỉ hơn cho người dùng. Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên cuốn hút cực kỳ.

Sở hữu tủ lạnh Samsung Multi Door chỉ chưa tới 20 triệu
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Đặc biệt hơn, với bảng điều khiển cảm ứng mỏng, chạy dọc tại mặt cánh giúp bạn dễ dàng quan sát. Khi cần có thể điều chỉnh ngay mà không phải mở tủ như một số sản phẩm. Đó là sự tiện ích cao ngay từ thiết kế.

Chưa hết thì chiếc tủ này còn trang bị khay lấy nước lạnh ngay tại bên ngoài. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là có nước sử dụng luôn. Tối ưu thao tác, tránh hơi lạnh thất thoát khi không phải mở cửa nhiều.

Trang bị nhiều công nghệ bảo quản

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV giúp thực phẩm được lưu trữ tốt hơn nhờ những công nghệ hiện đại. Có thể kể như công nghệ Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh độc lập, giữ ẩm tốt hơn tới 70%, đảm bảo độ tươi tuyệt đối.

Sở hữu tủ lạnh Samsung Multi Door chỉ chưa tới 20 triệu
Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Hay có thể kể tới công nghệ No Frost chống đống tuyết, cấp đông hiệu quả mà không gây khô cúng. Hơi lạnh đảm bảo lan tỏa mọi không gian bên trong mà khi chế biến sẽ đơn giản hơn nhiều, không cần giã đông.

Công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze với hơi lạnh tăng cường. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, Nhiệt độ được hạ nhanh chóng chỉ với một cái chạm.

Giữ độ tươi rau củ nhờ ngăn FreshZone

Sở hữu tủ lạnh Samsung Multi Door chỉ chưa tới 20 triệu
Bảo quản rau củ tối ưu

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV trang bị hai ngăn chứa rau củ riêng biệt, vì thế sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng hơn. Đảm bảo sự tiện lợi khi lấy mà không lo bầm dập, hư hỏng.

Với công nghệ đặc biệt sẽ giữ ẩm và đảm bảo độ tươi vượt trội sau nhiều ngày lưu trữ. Độ tươi mọng và hàm lượng Vitamin sẽ được giữ nguyên, mang tới những bữa canh giày dinh dưỡng.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện

Không phải sản phẩm nào cũng có được, chiếc tủ này với chế độ kỳ nghỉ khá tiện ích và phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt hẳn. Chế độ này sẽ ngừa nấm mốc, hoạt động ở công suất thấp.

Sở hữu tủ lạnh Samsung Multi Door chỉ chưa tới 20 triệu
Chế độ kỳ nghỉ

Như vậy lượng điện năng tiêu thụ sẽ được cải thiện khá đáng kể. Sử dụng chế độ này bạn cũng cần đảm bảo lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều để tránh gây hư hỏng.

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4010B4/SV chỉ có giá khoảng 19 850 000đ. Đây là một con số khá hấp dẫn bởi khi so với những sản phẩm tương tự của thương hiệu khác thì giá thành tương đối cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook