0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngôi nhà thông minh với ứng dụng SmartThings của Samsung

Ngày Đăng: 03:31 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SmartThings là một trong những ứng dụng nổi bật nhất mà người dùng tivi Samsung luôn cảm thấy thích thú khi sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, SmartThings còn có thể kết nối với rất nhiều thiết bị khác trong căn nhà của bạn. Cùng tìm hiểu những tiện ích mà ứng dụng này mang lại qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Ứng dụng SmartThings là gì?

Sở hữu ngôi nhà thông minh với ứng dụng SmartThings của Samsung

SmartThings là một giải pháp nhà thông minh giúp người dùng có thể điều khiển và giám sát các thiết bị tương thích bằng một ứng dụng điều khiển từ xa thống nhất.

Nền tảng đám mây SmartThings là nền tảng mở phù hợp với thiết bị di động của bạn, sản phẩm gia dụng, tivi và các cảm biến mang đến cho bạn trải nghiệm xuyên suốt liền mạch.

Để có một ngôi nhà thông minh, cần bắt đầu với SmartThings Hub và ứng dụng SmartThings, và sau đó thêm vào các sản phẩm và thiết bị tương thích.

2. Ưu điểm khi sử dụng SmartThings để điều khiển các thiết bị trong nhà

Smart tivi Samsung được trang bị công nghệ kết nối SmartThings giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị, đồng bộ và chia sẻ nội dung của mình một cách liền mạch, đồng thời cho phép thực hiện đa tác vụ với trợ lý ảo Bixby thông qua giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm mọi thông tin mà mình muốn biết.

Sở hữu ngôi nhà thông minh với ứng dụng SmartThings của Samsung

Những ưu điểm nổi bật mà Smarthings mang đến cho người dùng như:

Kết nối toàn bị thiết bị trong nhà

SmartThings hoạt động trên ngày càng nhiều thiết bị như tivi, AV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt/sấy, bật đèn, chuông cửa,… Chỉ cần tìm nhãn “Works with SmartThings” là bạn có thể điều khiển bất cứ thiết bị nào mà bạn mong muốn.

Một ứng dụng, nhiều màn hình

Chỉ cần truy cập vào các tính năng của SmartThings trên các dòng sản phẩm của Samsung, bao gồm điện thoại thông minh, Tivi và tủ lạnh, bạn có thể sử dụng bất kỳ màn hình nào tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang xử dụng tivi để xem phim, có thể sử dụng smarthings ngay trên màn hình tivi, hay lúc nấu ăn bạn có thể sử dụng trên màn hình tủ lạnh để tham khảo một công thức món ngon mới. Và bất cứ lúc nào bạn cũng có thể sử dụng smartThings ngay trên điện thoại thông minh của mình.

Thiết lập đơn giản

Để sử dụng SmartThings bạn chỉ cần bắt đầu thật dễ dàng với Samsung Account. Sau khi bạn tạo hồ sơ SmartThings của mình, ứng dụng này sẽ tự động tìm các thiết bị tương thích. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy mời gia đình và bạn bè của mình chỉ bằng vài cú chạm.

Sở hữu ngôi nhà thông minh với ứng dụng SmartThings của Samsung

Tự động hóa tùy chỉnh

Với SmartThings, bạn có thể tạo các lịch trình và kịch bản rồi để SmartThings làm nốt việc còn lại. Ứng dụng này thậm chí có thể gợi ý những phương thức nhanh hơn để tự động hóa ngày của bạn.

Ví dụ: Tự động hóa ngôi nhà của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu như thời gian, địa điểm hoặc nhiệt độ. Đặt thiết bị tưới phun bật vào lúc bình minh hoặc bật đèn vào lúc hòang hôn. Hay tạo một kịch bản thiết lập sân khấu để xem phim buổi tối hoặc một kịch bản đưa ngôi nhà chìm vào giấc ngủ khi đến giờ ngủ.

Điều khiển rảnh tay

Đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng Bixby trên điện thoại Galaxy để điều khiển thiết bị thông minh của bạn bằng giọng nói. Thay đổi nhiệt độ hoặc phát nhạc chỉ đơn giản bằng cách nói.

Với những ưu điểm trên, SmartThings chính là những gì mà người dùng hiện đại mong muốn sở hữu cho căn nhà của mình trở nên thông minh, hiện đại hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook