0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB 25 Lít nấu nướng nhanh chóng tiện ích mỗi ngày

Ngày Đăng: 16:12 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng đã trở thành sản phẩm phổ biến có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình.Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đem tới chất lượng cho người dùng.Tham khảo ngay lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB 25 Lít.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,nhỏ gọn

Sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB 25 Lít nấu nướng nhanh chóng tiện ích mỗi ngày

Lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB ra mắt với thiết kế ấn tượng thu hút người dùng.Gam màu đen sang trọng cùng đường nét tinh tế thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích dễ dàng bài trí.

2.Dung tích 25 lít

Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMG25D59EB sở hữu dung tích 25 lít với khoang lò rộng,đĩa xoay thuỷ tinh đường kính 27cm sẽ là sự lựa chọn thích hợp nấu nướng cho gia đình có 3-5 thành viên thoải mái sử dụng các loại bát đĩa có kích thước lớn.

3.Công suất lò vi sóng 900w.công suất nướng 1000w

Sở hữu ngay lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMG25D59EB 25 Lít nấu nướng nhanh chóng tiện ích mỗi ngày

Đặc biệt lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB là chiếc lò vi sóng tích hợp 2 trong 1 vừa có công dụng của lò vi sóng vừa có thể nướng vô cùng tiện lợi.Công suất lò vi sóng 900w giúp hâm thức ăn,nấu nhanh,rã đông tiện lợi;công suất nướng 1000w riêng biệt chế biến món ăn nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ.

4.Chất liệu cao cấp dễ dàng vệ sinh

Lò vi sóng giá rẻ Electrolux được trang bị khoang lò tráng men tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh các vết thức ăn và dầu mỡ dính trên bề mặt, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc, duy trì sự sạch đẹp của lò. Ngoài ra, trang mem cực kỳ an toàn sức khỏe, không sản sinh chất độc dù ở nhiệt độ cao.Khoá trẻ em an toàn tránh những trường hợp bất cẩn xảy ra.

5.Dễ dàng sử dụng

Sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB nấu nướng nhanh chóng tiện ích mỗi ngày

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển nút bấm cơ kết hợp núm vặn cùng đầy đủ các tính năng công suất đáp ứng mọi nhu cầu nấu,chế biến thức ăn nhanh chóng.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

6.Một số công dụng của lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB 25 Lít đem lại cho người dùng

  • Hâm nóng thức ăn : Một trong những chức năng chính của một chiếc lò vi sóng là hâm nóng thức ăn. Lò vi sóng có thể giúp bạn hâm nóng lại thức ăn trong một thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị riêng, không sợ thức ăn bị mất nước, khô hay dính vào nhau.
  • Rã đông : Đối với các thực phẩm tươi sống, muốn giữ cho thực phẩm không bị hư thì bạn buộc phải cho chúng vào tủ đông hay ngăn đá của tủ lạnh. Và như cách làm truyền thống, khi muốn chế biến thì bạn phải lấy chúng ra và chờ rã đông tự nhiên.Giờ đây với sự trợ giúp của chiếc lò vi sóng, bạn có thể rã đông thực phẩm một cách vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Khi sử dụng chức năng rã đông của lò vi sóng, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò, cài đặt thời gian rã đông và tiến hành rã đông. Lưu ý rằng ngay sau khi rã đông bạn nên chế biến thực phẩm ngay để tránh sự xâm phạm của vi khuẩn.
  • Nấu : người dùng có thể nấu xôi, cháo, mì,… và rất nhiều thực phẩm khác tuỳ vào món ăn mà điểu chỉnh công suất sao cho phù hơp ,công suất càng cao thì nhiệt độ sẽ càng cao, thức ăn sẽ chín nhanh hơn, bạn nên cẩn thận khi điều chỉnh thời gian nấu sao cho thực phẩm không bị cháy, khét.
  • Hấp : Thay vì cách làm truyền thống là hấp cách thủy thực phẩm trong nồi, giờ đây bạn có thể sử dụng lò vi sóng làm thay việc này. Lò vi sóng sẽ sử dụng hơi nước từ hộc chứa nước đi kèm để hấp thức ăn sao cho thức ăn vẫn chín mà không bị khô. Với chức năng này, bạn có thể dùng lò vi sóng để hấp bánh bao, há cảo,…
  • Nướng : Khi sử dụng chức năng này, lò vi sóng sẽ tỏa nhiệt đều trên thực phẩm giúp thực phẩm chín nhanh, đều mà vẫn giữ được hương vị vốn có.
Sở hữu ngay lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB nấu nướng nhanh chóng tiện ích mỗi ngày

Với sự tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi bật thì lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB ngày càng được nhiều người yêu thích và tin dùng.Nếu bạn là một người dùng thông thái nhanh tay sở hữu model này bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook