0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 chỉ với 4 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:30 28/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 với những tính năng cao cấp đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Thiên Phú tìm hiểu những sản phẩm cao cấp mà kinh tế khoảng 4 triệu đồng nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 top Wifi 30LT. Đây là model có những tính năng vượt trội của thương hiệu ariston. Mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, đi kèm thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net. Bình nước nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT có thanh đốt 100% titan giúp cho nước được làm nóng một cách nhanh chóng, loại bỏ được sự đóng cặn và tăng tuổi thọ trong suốt thời gian sử dụng bình.

Bên cạnh đó, bình nước nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT sử dụng an toàn tuyệt đối nhờ vào hệ thống an toàn tích hợp cầu dao chống điện ELCB, máy sẽ kiểm tra các thông số của bình liên tục và sẽ tự ngắt hoạt động nếu có sự cố bất thường xảy ra. Ngoài ra, bình còn được thích hợp công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu, bình sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn và đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Bật mí công nghệ đặc biệt nằm trên bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Model thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX. Đây là dòng sản phẩm đẳng cấp với nhiều công nghệ được nâng cấp. Model này mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi.

Các công nghệ được tích hợp trên bình nước nóng lạnh có thể kể đến như: Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng đem lại khả năng làm nước nóng nhanh hơn và loại bỏ các cặn có trong nguồn nước, ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đạt đến mức độ mong muốn.

Cùng với đèn LED hiển thị 2 màu xanh đỏ rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng nước nóng thuận lợi nhất.

Sở hữu ngay bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 chỉ với 4 triệu đồng

3.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng đó là Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít. Model này mang trên mình màu trắng sang trọng, đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít với cơ chế làm nóng gián tiếp nên bạn sẽ không cần phải đun lại nước nhiều lần, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Không những vậy, với công nghệ Flexomix lượng nước nóng sẽ được cung cấp nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm điện vốn có của nó.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít với hệ thống an toàn TSS : cầu dao chống rò điện ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt TBST và van an toàn sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tránh mọi nguồn nguy hiểm mà bình có thể mang lại. Bình còn được trang bị 2 đèn báo riêng biệt xanh và đỏ để người dùng dễ dàng phân biệt.

Sở hữu ngay bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 chỉ với 4 triệu đồng

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến người sử dụng những sản phẩm tốt nhất của hãng ariston. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook