0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:56 03/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch là phiên bản tivi màn hình lớn thích hợp sử dụng ở các không gian phòng rộng sang trọng. Vậy một chiếc tivi siêu bự này có giá bao nhiêu, có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch giá bao nhiêu?

Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Năm 2022 vừa qua, Sony đã cho ra mắt phiên bản tivi cao cấp đó là XR-75X95K có thiết kế màn hình siêu lớn là 75 inch, Tại thời điểm mới ra mắt thì chiếc tivi này có mức giá khác cao lên đến 73.500.000₫. Tuy nhiên, trong năm 2023 thì mẫu tivi đã được giảm đi đáng kể khi nó chỉ được bán với giá là 57.500.000₫. Giá tivi giảm nhiều so với mức giá niêm yết nhưng vẫn là số tiền khá lớn so với nhiều đối tượng người dùng.

Vì vậy, chiếc tivi Sony 75 inch XR-75X95K inch này phù hợp với những người dùng có điều kiện kinh tế tốt muốn sở hữu một chiếc tivi màn hình lớn cao cấp. Vậy chiếc tivi này có tốt không, liệu có xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra, cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của chiếc tivi này ngay sau đây nhé.

2.Đánh giá về chất lượng của smart tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Về thiết kế tivi Sony 75X95K

Smart tivi Sony 75 inch XR-75X95K có thiết kế màn hình hiện đại, tràn viền tinh tế đem lại tầm nhìn giải trí rộng hơn cho người xem cảm thấy mãn nhãn trước những gì mà chiếc tivi này đem lại. Từng góc cạnh của tivi được thiết kế vuông góc, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chân đế nâng đỡ tivi được thiết kế chắc chắn, người dùng còn có thể tùy chỉnh theo 3 kiểu là tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh hiện đại.

Hình ảnh hiển thị cuốn hút, ấn tượng

Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Smart tivi Sony giá rẻ XR-75X95K có thiết kế màn hình lớn 75 inch được đánh giá cao về khả năng hiển thị hình ảnh. Màn hình có độ phân giải 4K đem đến hơn 8 triệu điểm ảnh vượt trội gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Trên tivi còn được trang bị thêm khá nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như là:

  • Công nghệ X-Anti Reflection giúp giảm hiện tượng bị chói sáng bởi sự ảnh hưởng cùa ánh sáng mặt trời, đem lại những nội dung hiển thị được rõ nét hơn.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro giúp cho hình ảnh hiển thị được vô số các sắc màu thật sống động, tái tạo màu sắc chính xác cho người bạn cảm nhận như ngoài đời thực.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 loại bỏ hiện tượng làm mất chi tiết ở các vùng tối và sáng, tăng cường độ tương phản hoàn hảo cho hình ảnh tái hiện được chiều sâu vượt trội.
  • XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn LED Mini để vùng sáng hiển thị được tinh khiết, vùng tối được sâu hơn, khung hình không có các vệt sáng xung quanh.
  • Công nghệ XR Motion Clarity giúp chèn thêm khung hình màu đen vào giữa khung hình chuyển động, tối ưu được việc phát nội dung được mượt mà, rõ rệt hơn.

Trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

Smart tivi Sony 4K XR-75X95K còn được trang bị thêm bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp nâng cao khả năng hiển thị ảnh tốt hơn. Nó được xử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt, tối ưu hình ảnh và âm thanh phù hợp được với môi trường xung quanh. Tái tạo hình ảnh đẹp mắt tại những vị trí mà người dùng thường tập trung vào, mang đến trải nghiệm xem chân thực.

Âm thanh vòm sống động, cuốn hút

Smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Smart tivi Sony XR-75X95K giá rẻ còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D để tạo âm thanh có thể lan tỏa 3 chiều sống động. Đem đến cho bạn thưởng thức được các bộ phim điện ảnh như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio còn giúp định vị âm thanh để phát ra chính xác ở từng vị trí trên màn hình, mang đến trải nghiệm nghe chân thực và đắm chìm thực sự.

Trang bị nhiều tiện ích cao cấo

Google Tivi Sony XR-75X95K còn hấp dẫn người dùng bởi những tiện ích cao cấp tiên tiến như:

  • Hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng giải trí khổng lồ.
  • Có thể tìm kiếm các nội dung trên tivi bằng giọng nói nhờ Google Assistant.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau.
  • Có thể thực hiện các cuộc gọi video nhờ Bravia Cam nhưng cần phải mua thêm camera ngoài.
  • Chia sẻ đươc hình ảnh, tài liệu, album ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.

3.Có nên mua smart tivi Sony XR-75X95K 4K 75 inch không?

Với rất nhiều những tính năng cao cấp vượt trội thì smart tivi Sony 75X95K là phiên bản tivi rất đáng chọn mua đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, với mức giá tivi khá cao đến gần 60 triệu đồng thì nó sẽ chỉ thực sự phù hợp với những người có mức thu nhập cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook