0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J có những đặc điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 15:05 26/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật; từ thiết kế đến công nghệ cùng những tính năng thông minh. Nếu bạn chưa hiểu rõ về thông tin sản phẩm này; thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn nhé.

Smart tivi Sony 55 inch XR-55A90J có thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J có những đặc điểm nổi bật nào?

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng; chính là điểm thu hút nhất mà chiếc Smart tivi Sony 4K XR-55A90J này mang lại. Bên cạnh đó, viền màn hình thiết kế khá tinh tế chỉ ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính duy nhất; trông rất hiện đại tôn lên nét đẹp sang trọng cho mọi không gian.

Chân đế chữ V úp ngược rất sắc xảo, tạo độ vững chắc; cực thăng bằng và ổn định cho thiết bị khi đứng trên mọi mặt phẳng.

Với kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch, sản phẩm tivi Sony giá rẻ XR-55A90J phù hợp với mọi không gian; bạn cũng có thể tháo rời chân đế treo tường, vừa tiết kiệm được diện tích mà còn trông rất đẹp.

XR-55A90J – Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét

Smart tivi Sony OLED XR-55A90J được trang bị độ phân giải 4K; giúp cho hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Nhờ số điểm ảnh lớn lên tới hơn 8 triệu điểm ảnh; nó có thể đáp ứng tốt khả năng hiển thị ở mọi kích cỡ, dù kích thước màn hình tivi có lớn đi chăng nữa; thì độ rõ nét vượt trội hơn bao giờ hết. Mang đến cho người xem chiêm ngưỡng trải nghiệm khung hình chân thực như ngoài đời.

Tivi 55A90J – Độ sáng màn hình, độ tương phản, cùng hình ảnh có độ sâu ấn tượng

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J có những đặc điểm nổi bật nào?

Có thể thấy rằng, chiếc tivi Sony 55 inch 4K XR-55A90J này có mọi hình ảnh hiển thị đều có màu sắc rất sống động; rực rỡ, hình ảnh có độ sâu ấn tượng cùng góc nhìn rộng hoàn hảo.

Bởi nó sở hữu khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay có thể kể đến như: Bộ xử lý Cognitive Processor XR, Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO; Trải nghiệm hình ảnh mượt mà cùng XR Motion Clarity….. Những công nghệ này đã đem tới chất lượng hiển thị mượt mà rõ nét, màu sắc được hiện lên tốt nhất.

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ chân thực, cuốn hút

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J có những đặc điểm nổi bật nào?

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất; bởi âm thanh từ chiếc tivi này cực kì lôi cuốn với công nghệ Acoustic Surface Audio+. Cùng tổng công suất loa lớn 60W rất mạnh mẽ; cho bạn thường thức âm thanh sống động đến từng khoảnh khắc.

Điểm ấn tượng của chiếc Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J này là nó được tích hợp với cực nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround; S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… Đem lại cho bạn có trải nghiệm không gian âm thanh 3D chuẩn lôi cuốn và hấp dẫn như ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android 10, cùng những tính năng cực kì thú vị

Các ứng dụng của hệ điều hành Android 10 trên Smart tivvi Sony giá rẻ XR-55A90J; được sắp xếp hợp lý rất gọn gàng, rõ ràng cho người dùng thuận tiện; dễ dàng sử dụng và thao tác không mất nhiều thời gian. Kho ứng dụng rất đa dạng phong phú với các ứng dụng được cài đặt sẵn như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT, trình duyệt web… Cho bạn thoải mái lựa chọn ứng dụng mà mình yêu thích thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Smart Tivi Sony OLED 4K 55 Inch XR-55A90J có những đặc điểm nổi bật nào?

Giờ đây, bạn không còn phải mất nhiều thời gian để sử dụng remote ấn nút tìm kiếm nữa; thông qua trợ lý giọng nói Google Assistant bạn đã có thể tìm kiếm mọi điều mà mình yêu thích; một cách nhanh chóng và dễ dàng, vài giây ngắn sẽ đem đến cho bạn một kết quả hoàn toàn chính xác.

Với Chromecast và AirPlay 2 bạn có thể biến không gian nhà bạn trở thành rạp chiếu phim; nhờ tính năng này mà bạn dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào.

Bài viết này là những đặc điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J; đây là một siêu phẩm cao cấp có công nghệ tân tiến mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích và hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook