0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony của nước nào sản xuất? tính năng có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:20 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart tivi Sony của nước nào sản xuất?

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, Sony cũng chủ yếu sản xuất về mảng tivi, trong những năm gầy đây Sony đã cho ra đời những chiếc tivi thế hệ mới ứng dụng công nghệ hình ảnh 4k và 8k. Thành quả đó được cả thế giới công nhận, vinh dự không chỉ của riêng Sony, mà còn của cả nền công nghiệp điện tử của Nhật Bản.

Smart tivi Sony của nước nào sản xuất? tính năng có gì đặc biệt?

Trong năm 2018 – 2020, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED 8k có màn hình viền siêu mỏng, tinh tế, sang trọng và hiện đại, đây là lý do mà Sony luôn đứng trong TOP đầu các nhà sản xuất tivi bán chạy nhất trên thế giới.

2. Thiết kế của Tivi Sony có gì đặc biệt?

Đối với phân khúc giá cả, thì dòng sản phẩm tivi Sony cho phép người dùng thoải mái lựa chọn các dòng tivi với đa dạng kích cỡ màn hình. Đối với khách hàng yêu thích sự hiện đại và sang trọng, tivi Sony có các kích thước từ 32 inch cho đến 55 inch. Ngoài ra, với các sản phẩm cao cấp hơn, tivi Sony có các kích thước từ 55 inch trở lên tùy theo không gian của không gian phòng bạn.

Smart tivi Sony của nước nào sản xuất? tính năng có gì đặc biệt?

Nhìn chung, tivi Sony mang lại thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, màn hình mỏng và sự đa dạng hóa về kích thước màn hình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng có thể chọn lựa. Mà giá cả chỉ giao động từ 6 – 16 triệu đối với dòng giá rẻ và dòng tivi cận cao cấp.

3. Các tính năng, công nghệ áp dụng trên tất cả các dòng tivi Sony

Độ phân giải 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng tới từng chi tiết nhỏ. Kết hợp chip X1 4K HDR Processor hoạt động mạnh mẽ trên các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng độ sáng trên từng khung hình. Mọi thứ bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K, với đầy đủ màu sắc và độ tương phản sống động bằng công nghê 4K X-Reality™ PRO. Từng nội dung bạn đều có thể thưởng thức một cách trọn vẹn và mãn nhãn nhất. Công nghệ này được áp trên chiếc Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X8500H/S 4K UHD, giá cả chỉ khoảng 15.190.000 ₫

Smart tivi Sony của nước nào sản xuất? tính năng có gì đặc biệt?

Bên cạnh đó Smart Tivi Sony còn được ứng dụng hàng loạt các công nghệ ưu việt khác như: Công nghệ nâng cao độ tương phản Dolby vision, dắm chìm trong công nghệ âm thanh Dolby Atmos, kèm theo chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm, đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 1 tháng và bảo hành chính hãng tivi sony 2 năm, remote 2 năm và nhiều phần quà tặng đặc quyền khác có giá trị cao áp dụng đối với từng dòng tivi cụ thể.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook