0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K giảm giá còn 50 triệu đồng có đáng mua không?

Ngày Đăng: 14:13 20/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K thuộc dòng sản phẩm tivi cao cấp được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường vào năm 2022. Đây là một trong những dòng tivi hiện đại nhất của Sony đang được giảm giá khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt là gần 60 triệu đồng.

1.Giá Smart Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K hiện đang là bao nhiêu tiền?

Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K giảm giá còn 50 triệu đồng có đáng mua không?

Theo dữ liệu thống kê từ Điện Máy Thiên Phú (tháng 12/2022), chiếc tivi Sony XR-85X90K này đang được bán với mức giá là 50.500.000₫. Như vậy so với thời điểm đầu năm nó được bán với mức giá là 59 triệu đồng thì hiện tại nó đang được giảm giá tới 8,5 triệu đồng.

Rõ ràng mức giảm giá này là rất lớn, nhưng đương nhiên một chiếc tivi 50 triệu đồng vẫn khiến nhiều người cân nhắc liệu nó có đáng giá hay không. Để trả lời câu hỏi này, cùng phân tích những ưu nhược điểm của chiếc tivi này.

2.Ưu điểm đáng chú ý trên Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K

-Thiết kế thời thượng:

Ưu điểm đầu tiên của chiếc tivi Sony 85 inch XR-85X90K này là phải kể đến thiết kế thanh mảnh, viền màn hình cực mỏng giúp nó dễ dàng phù hợp với mọi không gian, đặc biệt như là các không gian sang trọng và cao cấp. Kích thước 85 inch khủng sẽ như là một màn hình rạp chiếu phim mini ngay tại ngôi nhà bạn.

-Trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh siêu sắc nét:

Tivi Sony giá rẻ XR-85X90K có độ phân giải 4K mang đến hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Không những vậy, chiếc tivi này còn được trang bị vô số các công nghệ hình ảnh giúp mang đến những khung hình hiển thị được trở lên hoàn hảo và sắc nét vượt trội hơn.

Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K giảm giá còn 50 triệu đồng có đáng mua không?
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích hình ảnh và âm thanh thông minh nhằm nâng cấp chi tiết tại các điểm mắt mà người xem tập trung hơn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 10 và Local Dimming giúp tăng cường những màu sắc sống động tự nhiên, độ tương phản tốt, hiển thị rõ nét những vùng sáng hay tối.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro có bảng màu và độ bão hòa được mở rộng trên màn hình. Tạo ra những màu sắc thật sống động và tự nhiên cho hình ảnh được rực rỡ và chân thực hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity sẽ chèn têm các hình ảnh màu đen vào giữa các khung hình chuyển động ban đầu. Từ đó có thể giảm được hiện tượng bị nhòe hình khi xem các chương trình có chuyển động nhanh như thể thao, phim hành động,…

-Âm thanh chất lượng cao với nhiều công nghệ hiện đại:

Smart tivi Sony 4K XR-85X90K có trang bị hệ thống 4 loa trên tivi với tổng công suất 30W giúp cho âm thanh cực kì mạnh mẽ. Kết hợp với công nghệ Dolby Atmos có thể nâng cấp hiệu ứng cho âm thanh được lan tỏa 3D để âm thanh cực sống động, tạo âm thanh 3 chiều cho bạn thưởng thức các bộ phim điện ảnh như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim vậy.

Cùng với công nghệ Acoustic Multi-Audio sẽ còn giúp định vị âm thanh khớp với hình ảnh. Biến màn hình tivi thành hệ thống loa nhiều kênh, phát âm thanh ra được chính xác với vị trí phát ra khung hình ở trên màn hình tivi.

Bravira cam sẽ còn giúp định vị âm thanh vị trí mà bạn đang đứng trong phòng. Từ đó điều chỉnh hướng âm thanh vang rội về phía của bạn để có thể trải nghiệm âm thanh hay hơn. Ngoài ra, Bravia còn cho phép bạn điều khiển bằng cử chỉ, gọi điện video trò chuyện với người thân dễ dàng.

-Hệ điều hành Google TV mới cùng nhiều tính năng tiện ích:

Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K giảm giá còn 50 triệu đồng có đáng mua không?

Smart tivi Sony XR-85X90K được hãng Sony trang bị hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện dễ sử dụng. Tivi còn có kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi người dùng như là: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,…

Ngoài ra, chiếc smart tivi Sony này còn được tích hợp với nhiều các tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng như là:

  • Tìm kiếm các nội dung yêu thích, điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant với micro trên tivi.
  • Ứng dụng Bravia Cam có thể gọi điện video với bạn bè và người thân ngay trên màn hình tivi.
  • Truyền tải những nội dung yêu thích, hình ảnh hoặc cả video hay chơi game lên màn hình tivi nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.

3.Có nên mua Smart Tivi Sony 85 inch XR-85X90K hay không?

Với những thông tin đã bày trên đây thì có thể thấy rằng, tivi Sony 85X90K sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các không gian sang trọng, rộng rãi bởi chiếc tivi này có kích thước màn hình khá lớn là 85 inch. Với thời điểm cận tết này chắc hẳn nhiều gia đình cũng muốn mua một chiếc tivi mới để quây quần bên gia đình.

Với mức giá chỉ khoảng 50 triệu đồng, giảm mạnh như vậy thì đây là cơ hội dành cho nhiều gia đình lựa chọn nếu đang muốn tìm cho mình một chiếc tivi cao cấp và hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook