0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K có tính năng thông minh nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 16:31 16/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm tivi hiện đại, Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K chẳng thiếu công nghệ thông minh có thể kể đến như: Tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói, điều khiển tivi bằng tiếng việt, kết nối Bravia, điều khiển tivi qua điện thoại, chia sẻ hình ảnh lên tivi,…

Trang bị bộ xử lý X1 4K HDR cùng độ phân giải 4K cho nội dung cực đẹp mắt

Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K có tính năng thông minh nào đáng chú ý?

Điểm làm nên sự khác biệt của tivi Sony KD-75X85K so với các dòng tivi giá rẻ khác là ở bộ xử lý thông minh. Bộ xử lý X1 4K HDR dùng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể tái tạo và làm các chi tiết những điểm ảnh rõ ràng hơn, giảm độ nhiễu để nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt gần chuẩn với chất lượng 4K trên màn hình.

Độ phân giải 4K trên tivi Sony 75 inch KD-75X85K sẽ còn đem đến cho người xem thưởng thức những hình ảnh siêu sắc nét, cực sống động. Các nội dung hiển thị có những điểm ảnh cao cấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Cùng với công nghệ Motionflow XR 800 giúp nâng cao tần số hoạt động thực tế của tivi, phân tích chính xác từng chuyển động để các nội dung hiển thị thật rõ nét và mượt mà.

Thỏa sức tìm kiếm nội dung giải trí với 7000+ ứng dụng khác nhau

Smart tivi Sony 4K KD-75X85K chạy hệ điều hành Google TV với giao diện gọn gàng, các ứng dụng được thiết kế nhỏ gọn được sắp xếp một cách khoa học cho bạn dễ dàng lựa chọn các nội dung giải trí của mình. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ lên tới 7000+ ứng dụng cho bạn thỏa sức tìm kiếm nội dung yêu thích, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong nhà.

Tiện ích, remote có tích hợp micro tìm kiếm giọng nói bằng tiếng việt

Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K có tính năng thông minh nào đáng chú ý?

Remote smart tivi Sony giá rẻ KD-75X85K còn được tích hợp thêm micro giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng. Bên cạnh đó, tivi còn được tích hợp thêm cả trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn có thể điều khiển tivi cực thông minh. Ngoài ra, nó còn có thể thấu hiểu thói quen sử dụng của người dùng, ghi nhớ các chương trình bạn thường hay xem để đề xuất những nội dung tương tự phù hợp với sở thích.

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi tiện lợi

Bạn đã quá nhàm chán khi chỉ xem video, hình ảnh hay chơi game trên màn hình điện thoại nhỏ bé. Vậy hãy thử qua tính năng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi với tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm khi dùng, giải trí hay chơi game trên màn hình lớn được thích thú hơn.

Làm nhiều điều hơn với Bravia Cam

Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với tivi KD-75X85K để tận hưởng trải nghiệm xem tivi đỉnh cao, với mọi thiết lập về âm thanh lẫn hình ảnh được tối ưu dành riêng cho bạn.

Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K có tính năng thông minh nào đáng chú ý?

Camera Bravia Cam khi kết nối với tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K, nó sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi video thông qua ứng dụng Google Duo, bạn có thể dễ dàng gọi điện video với người thân hoặc gia đình mình thông qua màn hình tivi kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, sinh động, xóa nhòa mọi khoảng cách.

Bên cạnh đó, BRAVIA CAM sẽ còn cho phép người dùng có thể điều khiển Sony KD-75X85K bằng tay, như đổi nội dung (kế tiếp/trước đó/tua nhanh), điều chỉnh âm lượng và nhiều thiết lập khác bằng cử chỉ của tay mà không cần remote, khá thông minh và tiện ích phải không nào.

Với những tính năng thông minh trên cùng thiết kế sang trọng với màn hình siêu lớn vượt trội, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên màn hình Smart Tivi Sony 75 inch KD-75X85K thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt cho phòng khách của các gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook