0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại

Ngày Đăng: 16:28 09/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J – mẫu tivi này được trang bị nhiều tính năng hiện đại; mang tới những trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết một số tính năng; cùng vài điểm đặc biệt có trên tivi này nhé.

Thiết kế sang trọng của Smart tivi Sony 55 inch KD-55X86J

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại

Smart tivi Sony 4K KD-55X86J mang đến một phong cách thiết kế rất đẳng cấp; với màn hình siêu mỏng đã thu hút mọi ánh nhìn từ những cái nhìn đầu tiên. Tivi KD-55X86J mở rộng không gian với màn hình tràn viền cực tinh tế; mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thực, sống động và siêu sắc nét.

Sở hữu kích thước 55 inch, chiếc Smart tivi Sony KD-55X86J này; sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian như: phòng khách, phòng họp….. Thiết kế chân đế hiện đại, giúp tivi đứng vững chắc hơn. Ngoài ra, chân đế còn tháo rời để bạn treo tường; vừa tiết kiệm không gian vừa tạo được điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Những tính năng thông minh của Tivi Sony 55 inch KD-55X86J

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại

Hiện nay, mỗi chiếc tivi đều sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác nhau. Những tính năng hiện đại này; sẽ giúp cho con người điều khiển tivi dễ hơn rất nhiều, và còn mang đến rất nhiều tiện ích. Dưới đây sẽ là một số tính năng thông minh của tivi Sony 4K KD-55X86J:

Tivi Sony giá rẻ KD-55X86J có hệ điều hành tân tiến

Nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng cùng hệ điều hành Android 10 mới nhất; rất thân quen với người dùng hiện nay, dễ dàng sử dụng cho hầu hết tất cả mọi người. Bạn sẽ chìm đắm thưởng thức chương trình TV, âm nhạc, phim trò chơi với nhiều ứng dụng như: YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, ZingTV….. Sẽ mang đến những giây phút giải trí thật thư giãn; mới mẻ và hấp dẫn cho cả gia đình bạn.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hiện đại

Thay vì bạn phải điều khiển ấn nút mất thời gian trên remote; thì giờ đây bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn. Tivi Sony giá rẻ KD-55X86J được hỗ trợ bởi remote thông minh cùng trợ lý ảo Google Assistant; giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi thứ từ xa dễ dàng chỉ bằng giọng nóí.

Nhờ Google tìm theo tiêu đề cụ thể hay thể loại hoặc xem đề xuất nội dung dành riêng cho bạn khi nói “tôi nên xem gì?” Bạn còn có thể nhận được câu trả lời về kết quả thể thao, điều khiển thiết bị cho nhà thông minh, v.v. Nói chuyện với Google để bắt đầu.

Điều tiện lợi nhất của trợ lý ảo này, chính là nó có thể đề xuất các chương trình; bộ phim bài hát bạn đang xem, sẽ hiện lên đầu tiên ngay khi bạn mở tivi.

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại

Trình chiếu mọi thứ lên tivi qua tính năng Chromecast và AirPlay2.

Với Chromecast và AirPlay2 cho phép bạn truyền tải mọi thứ từ thiết bị di động lên màn hình lớn tivi một cách dễ dàng. Để cho bạn thưởng thức mọi thứ trên màn hình lớn tivi cực hấp dẫn. Bạn chỉ cần chạm vào nút Phát trên màn hình thiết bị Android hoặc IOS để phát mọi thứ mà bạn thích.

Sở hữu màn hình siêu đẹp với các công nghệ tân tiến nhất

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X86J sở hữu nhiều tính năng thông minh hiện đại

Với một chiếc tivi thông minh này sẽ đem tới cho bạn chìm đắm trong hình ảnh siêu sắc nét:

  • Tivi sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh hiện lên rất chân thực, rõ nét
  • Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ tăng cường độ nét đạt gần chuẩn 4K; giảm hiện tượng mờ, nhiễu hình ảnh
  • Công nghệ HDR 10+ cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh chính xác tới từng chi tiết.
  • Công nghệ Dolby Vision & Dolby Atmos hiển thị nội dung chất lượng điện ảnh, âm thanh sống động hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của Tivi Sony KD-55X86J 55 inch. Những thông tin trên có thể sẽ giúp ích cho việc lựa chọn tivi của bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook