0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch – Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời

Ngày Đăng: 16:53 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch là mẫu tivi mới nhất được cho ra mắt trong năm 2021 của Sony; thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó là chất lượng hình ảnh bắt mắt lôi cuốn cho người xem khi giải trí; cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc tivi này nhé.

Thiết kế thanh mảnh đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời

Tivi Sony XR-65X90J được thiết kế tỉ mỉ với màn hình siêu mỏng cực ấn tượng; trông như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Viền màn hình ôm trọn vẹn chỉ với một tấm kính duy nhất; là điểm nhấn nổi bật giúp tivi được tăng thêm tính thẩm mỹ hiện đại hơn. Thiết kế này mang đến cho người xem những giây phút giải trí được tập trung hơn; vào từng nội dung hiển thị trên màn ảnh.

Tivi Sony giá rẻ XR-65X90J với kích thước 65 inch lớn vượt trội cho bạn lôi cuốn đắm chìm trong màn ảnh ảo. Thiết kế lớn này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian rộng lớn như: phòng khách, phòng hội nghị…..

Công nghệ hình ảnh hiện đại, đỉnh cao

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời

Tivi Sony 65 inch XR-65X90J là một siêu phẩm được nhiều người quan tâm nhất của hãng Sony; với nhiều công nghệ đỉnh cao. Độ phân giải 4K đem đến hình ảnh sắc nét, tuyệt đẹp gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Cùng nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR

Từng nội dung trong màn hình sẽ được tái tạo và nâng cấp đạt chuẩn; cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chân thực. Giảm thiểu độ mờ nhòe rõ rệt giúp tăng cường độ sắc nét hơn. Người xem sẽ luôn cảm thấy lôi cuốn không rời mắt bởi những hình ảnh sống động và chân thực nhất.

  • Công nghệ XR 4K Upscaling

Mọi nội dung hiển thị trên màn hình với chất lượng thấp đều sẽ được nâng cấp chuẩn lên chất lượng 4K cho người xem. Kể cả những nội dung từ điện thoại bạn chia sẻ lên tivi Sony 4K XR-65X90J cũng sẽ được nâng cấp đạt chuẩn với chất lượng 4K. Từ đó, người dùng sẽ được thưởng thức các khung hình với màu sắc tự nhiên, chính xác nhất.

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời
  • Công nghệ XR Triluminos PRO

Tivi Sony XR-65X90J với công nghệ XR Triluminos giúp tái tạo màu sắc một cách tự nhiên nhất dựa theo cách nhìn của con người… và còn có khả năng tái tạo bảng màu cực rộng; lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Bảng màu rộng giúp bạn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp rực rỡ; tân hưởng vô số sắc màu như ngoài đời thực.

  • Công nghệ Dolby Vision

Công nghệ rạp chiếu phim Dolby Vision cùng các định dạng HLG, HDR10 có thể tái hiện hình ảnh một cách chân thực nhất. Hình ảnh đạt chuẩn sự rõ nét đồng thời còn nâng cao độ tương phản; để giúp người xem có sự trải nghiệm tốt nhất, chuẩn như ở rạp chiếu phim.

  • Công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster 5

Sở hữu bộ đôi công nghệ này là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết; nó sẽ giúp tivi Sony XR-65X90J 65 inch cân bằng được đèn nền bố cục. Đồng thời độ sáng sẽ được kiểm soát tối đa và cân bằng tự động để người xem phù hợp vào từng thời điểm. Khi trời sáng màn hình sẽ nâng cao độ sáng hơn; khi trời tối màn hình sẽ giảm bớt độ sáng để cho hình ảnh được sâu và cuốn hút nhất.

Công nghệ âm thanh vòm cực lôi cuốn sống động

Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J còn có thêm công nghệ Acoustic Surface Audio là âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình. Phần âm thanh truyền tải ra ngoài sẽ khớp hơn với từng chuyển động của nhân vật trên màn hình. Đem đến âm thanh cực đa chiều sống động.

Smart Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 Inch - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời

Tận hưởng thư giãn giải trí với kho ứng dụng đa dạng phong phú

Tivi Sony XR-65X90J có hệ điều hành Android 10 thân thiện, người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Sở hữu kho ứng dụng khổng lồ đa dạng phong phú; đáp ứng tốt đầy đủ nhiều nội dung giải trí cho mọi thành viên trong gia đình của bạn. Ngoài các ứng dụng được cài đặt sẵn như: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Google Play….. bạn cũng có thể tải thêm những ứng dụng mà mình mong muốn trên Google TV.

Trên đây là những thông tin về Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90J. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook