0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV có phải là một sự lựa chọn đúng đắn

Ngày Đăng: 23:55 07/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như người dùng vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc smart tivi samsung tốt và phù hợp nhất cho gia đình của mình. Thì Bạn có thể tham khảo chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV.

Với giá cả phải chăng, chất lượng hình ảnh được đánh giá cao chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cho bạn lựa chọn.

1. Một số thông số cơ bản về sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Về thông số kĩ thuật thì người dùng có thể tham khảo một số thông số kĩ thuật dưới đây để có chọn sản phẩm đúng với nhu cầu mong muốn sử dụng của mình:

  • Kích thước màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Tần số quét: 100 Hz
  • HDMI (High Frame Rate): 4K 120Hz (for HDMI 1/2/3/4)
  • Bộ xử lý: Quantum Processor 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™ Smart TV
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: Có
  • Công suất loa: 20W ( 2 loa )
  • Cổng kết nối: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical
  • Truyền thanh Kỹ thuật số: DVB-T2 (*VN: DVB-T2C)
  • Nguồn điện: AC100-240V 50/60Hz
  • Mức tiêu thụ nguồn (Tối đa): 250 W
  • Kích thước có chân đế: 1451.7 x 900.4 x 285.6 mm
  • Trọng lượng có chân đế: 24.3 kg
  • Kích thước không chân đế: 1451.7 x 831.8 x 25.7 mm
  • Trọng lượng không chân đế: 21.4 kg

2. Thiết kế thẩm mĩ, thu hút người nhìn.

Chiếc tivi này gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, chỉ 0,9cm, tạo cảm giác như đang trôi nổi trên không trung. Viền màn hình mỏng mang đến không gian xem tối đa, cho phép bạn đắm chìm hoàn toàn vào nội dung yêu thích. Bên cạnh đó chiếc smart tivi samsung này còn có cho mình tấm màn hình có kích thước là 65 inch và phù bên ngoài là lớp sơn đen lịch lãm.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV có phải là một sự lựa chọn đúng đắn

Với chiếc smart tivi samsung này hãng đã khẳng định không chỉ những dòng tivi cao cấp mới có có thiết kế đẹp mà hãng còn chau chút cả những sản phẩm giá rẻ nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất.

3. Đánh giá chất lượng hiển thị âm thanh và hình ảnh

Về chất lượng hình ảnh

Nói về chất lượng của hình ảnh và âm thanh của chiếc smart tivi samsung này thì không có điều gì phải chê tránh khi nó là một chiếc smart tivi samsung nằm trong phân khúc tầm trung mà nó được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của những dòng tivi cao cấp.

Bộ xử lý Quantum 4K vô cùng mạnh mẽ của chiếc smart tivi Samsung này không chỉ giúp người dùng có trải nghiệm những khung hình sắc nét mà nó còn được đánh giá cao bởi khi nngười dùng còn có thể chơi được nhiều tựa game một cách mượt mà.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên chiếc smart tivi samsung 65 inch này giúp cho người xem đắm chìm trong nội đặc biệt là những phân cảnh hành động. bạn có thể tận hưởng trận game mãn nhãn, mượt mà theo chuyển động mà không ngại giật lag hay nhoè mờ.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV có phải là một sự lựa chọn đúng đắn

Chế độ EyeComfort là một trong những tính năng vô cùng độc đáo trên dòng smart tivi samsung giá rẻ này. Với khả năng tự động giảm sáng hoặc màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi để dịu mắt hơn cho bạn thưởng thức nội dung với trạng thái thư giãn nhất.

Về chất lượng âm thanh

Nói về công nghệ âm thanh thì ta không thể không bỏ qua những công nghệ âm thanh hiện đại được trang bị trên chiếc smart tivi samsung 65 inch này như:

Công nghệ Q-Symphony

Q-Symphony là công nghệ độc quyền của Samsung, cho phép kết hợp âm thanh từ TV với loa thanh tương thích. Khi bật Q-Symphony, âm thanh sẽ đồng bộ hoàn hảo giữa TV và loa thanh, tạo nên một không gian âm thanh rộng lớn và sống động hơn.

Công nghệ Dolby Atmos

Dolby Atmos là công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao, mô phỏng âm thanh đa chiều như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ Object Tracking Sound (OTS)

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV có phải là một sự lựa chọn đúng đắn

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ tạo ra âm thanh theo dõi chuyển động của đối tượng trên màn hình. Khi một đối tượng di chuyển trên màn hình, âm thanh cũng sẽ di chuyển theo, tạo nên trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn.

4. hệ điều hành thông minh

Smart Tivi Samsung 4k 4K QA65Q70CAKXXV là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng cao với nhiều tính năng thông minh. Tivi này được trang bị hệ điều hành TizenOS độc quyền của Samsung, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và dễ dàng.

Hệ điều hành TizenOS được thiết kế với giao diện trực quan và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, trò chơi và các tính năng khác chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Hệ điều hành này cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói của mình. 

có thể thấy đây là một trong những sự lựa chọn rất đáng để bạn chọn mua cho gia đình mình. gia đình Với giá chỉ 15.950.000 thì đây hản là một sự lựa chọn đáng để tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook