0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV biến không gian giải trí bạn trở nên sang trọng hiện đại

Ngày Đăng: 18:30 15/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV có những đặc điểm gì nổi bật. Có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung này không. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Biến không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn

Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV biến không gian giải trí bạn trở nên sang trọng hiện đại

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV sở hữu phần viền mang những đặc điểm thiết kế siêu mỏng đã tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách nhà bạn. Với phần viền được thiết kế vô cùng mỏng này đã giúp bạn có trải nghiệm tràn viền vô cùng độc đáo.

Chiếc tivi Samsung này mang vẻ ngoài thời thượng với kiểu dáng siêu mỏng giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho căn phòng bạn.

2. Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV với độ phân giải lên tới 8k

Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV là một chiếc tivi mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm xem tivi tại nhà vì được trang bị một màn hình 65 inch siêu lớn kết hợp với độ phân giải lên tới 8K cho phép hiển thị hình ảnh với hơn 32 triệu điểm ảnh.

Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV biến không gian giải trí bạn trở nên sang trọng hiện đại

Với chiếc smart tivi Samsung 65 inch này, bạn sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh, thước phim trong trẻo và sắc nét đến từng chi tiết.

Do đó, Smart Tivi Samsung 65 inch 8K này được trang bị Bộ xử lý Neutral Quantum 8K sử dụng các dữ liệu được tạo ra từ 32 triệu điểm ảnh hứa hẹn sẽ tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục, thỏa mãn cả hình ảnh lẫn âm thanh, nâng tầm mọi trải nghiệm với chất lượng hình ảnh lên tới 8k.

3. Bao trùm mọi giác quan với công nghệ âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QA65QN900BKXXV biến không gian giải trí bạn trở nên sang trọng hiện đại

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi samsung này còn giúp người dùng có được những trải nghiệm giả trí đỉnh cao nhờ vào chất lượng âm thanh vô cùng hiện đại và bùng nổ. Bên cạnh đó kết hợp với hệ thống âm thanh có công suất cực lớn được trang lên hai bên chiếc Smart Tivi Samsung 65 inch này giúp cho bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao.

4. Tính năng thông minh

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi samsung 8k này còn được trang bị cho mình công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhã cho bạn trong quá trình xem. Giờ đây bạnh có thể đắm chìm vào trong từng khung hình bất kế điều kiện bên ngoài môi trường có như thế nào.

Bên cạnh đó kết hợp với chế độ bảo về mặt giúp bạn có trải nghiệm xem dịu mắt hơn thoải mái hơn. Giúp bạn thư gian thoải mãi sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Mong rẳng với những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook