0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Ngày Đăng: 23:51 23/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được biết đến là một trong những chiếc Tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn khả năng hiển thị hình ảnh. Trong số đó không thể không kể đến là chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế thanh mảnh ấn tượng

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV - Tivi thông minh của thời đại mới

Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV mang đến cho người dùng một sản phẩm với độ hoàn thiện về thiết kế vô cùng cao. Với điểm nổi bật là gam màu đen lịch lãm kiến tạo không gian giải trí được trở nên hiện đại sang trọng hơn.

Viền mỏng là xu thế của hầu hết những chiếc Smart Tivi Samsung 4K hiện nay. Ngay cả chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV cũng vậy. Sở hữu cho mình viền vô cùng mỏng tựa như không có giúp cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung với những trải nhiệm tràn viền thực thụ

2. Màn hình 65 inch phù hợp với hầu hết không gian

Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV kiến tạo không gian sống đỉnh cao

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian. Đặc biệt như phòng khách, phòng họp, những không gian có diện tích vừa phải thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

3. Độ phân giải 4K sắc nét

Độ phân giải 4K là độ phân giải được trang bị trên phần lớn những chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch hiện nay. Với độ phân giải này người dùng sẽ có cơ hội được trải nhiệm những nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những mẫu Smart Tivi cũ.

Ben cạnh đó để giúp mọi nội dung đều được hiển thị với chất lượng sắc nét thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là Bộ xử lý Quantum Lite 4K mang đến khả năng nâng cấp những nội dung và âm thanh chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV kiến tạo không gian sống đỉnh cao

4. Trải nhiệm âm thanh đỉnh cao

Với Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này mang đến cho chiếc Tivi này khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao, bùng nổ.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của Công Nghệ Q-Symphony được trang bị lên chiếc Tivi Samsung 4K này sẽ giúp bạn có thể trải nhiệm được chất lượng âm thanh vòm thực thụ và đỉnh cao. Ngoài ra kết nối với loa bluetooth cũng giúp nâng cao chất lượng âm thanh của bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q63BAKXXV mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook