0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q60BAKXXV được trang bị những công nghệ hình ảnh gì vượt trội.

Ngày Đăng: 17:22 12/08/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV là biểu tượng của sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và công nghệ đột phá. Với màn hình QLED 4K sắc nét, thiết bị này không chỉ mang đến hình ảnh sống động và chi tiết mà còn được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao trải nghiệm giải trí.

Từ chất lượng hình ảnh vượt trội cho đến âm thanh rõ ràng và khả năng tương tác thông minh, Smart Tivi Samsung QLED 55 inch chính là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian giải trí của bạn.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q60BAKXXV được trang bị những công nghệ gì vượt trội.

Tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q60BAKXXV sở hữu bộ xử lý Processor Lite có khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nguồn phát. Nó sẽ nâng cấp nội dung đầu vào không có chất lượng 4K lên gần chuẩn 4K mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Ngoài ra, bộ xử lý này được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có thể tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tinh chỉnh âm thanh cũng như tái tạo những chi tiết bị mất. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm các chương trình giải trí, tin tức, thể thao với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc

Công nghệ Supreme UHD Dimming sẽ phân tách hình ảnh thành từng khối nhỏ nhằm tối ưu hóa màu sắc, nâng cao khả năng hiển thị và chi tiết trong từng hình ảnh. Từ đó, chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện một cách toàn diện có độ tương phản cao, màu sắc chân thật, sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình tái hiện sinh động những màu sắc của cuộc sống.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và Quantum HDR cải thiện độ chính xác màu sắc

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q60BAKXXV được trang bị những công nghệ gì vượt trội.

Nhờ vào khả năng tái tạo 100% dải màu, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, hấp dẫn trong từng thước phim. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ tăng cường độ sáng giúp truyền tải trọn vẹn từng màu sắc giúp hình ảnh thêm thuần khiết và chân thực đến mức đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, Smart Tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q60BAKXXV còn được tích hợp thêm công nghệ Quantum HDR. Công nghệ cải thiện độ chính xác của màu sắc tối ưu hóa độ tương phản, điều chỉnh tạo ra đúng loại ánh sáng phù hợp cho sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết.

Công nghệ Q-Symphony mang đến không gian âm thanh bùng nổ, đỉnh cao

Với công nghệ Q-Symphony, âm thanh sẽ được đồng bộ một cách hoàn hảo nhất giữa hai loa tầm cao của Tivi với hệ thống loa trước, loa cạnh bên và loa đánh trần trên soundbar. Từ đó, kiến tạo nên một không gian âm thanh bùng nổ, đỉnh cao, lan tỏa khắp căn phòng. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim sống động tại nhà như tại rạp.

Công nghệ Adaptive Sound giúp tối ưu âm thanh phù hợp với từng nội dung nghe

Smart Tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV

Smart Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV sẽ mang đến sự thỏa mãn về âm thanh cho người dùng với công nghệ Adaptive Sound. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh phù hợp với từng loại nội dung đang phát dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực. Nhờ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim có chất lượng hình ảnh và âm thanh đồng nhất.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60B. Đây là một trong những chiếc Tivi thông minh mang đến những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Vì vậy, nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc hiện đại có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook