0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung 4K QA65QN90CAKXXV đem đến trải nghiệm âm thanh như trong rạp

Ngày Đăng: 12:41 24/03/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu giải trí mới? Hãy bước vào thế giới của Smart Tivi Samsung giá rẻ Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Với màn hình 65 inch kỳ diệu cùng độ phân giải 4K sắc nét, Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch gsia rẻ 4K QA65QN90CAKXXV mang đến hình ảnh sống động và chân thực đến từng chi tiết, cùng với những tính năng thú vị khác.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn. Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV, từ đó giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart Tivi không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp? Hãy khám phá Smart Tivi Samsung giá rẻ Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV một tác phẩm nghệ thuật đích thực cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế NeoSlim độc đáo, Smart Tivi Samsung Neo QLED giá rẻ 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXVsở hữu màn hình siêu mỏng cùng đường nét tinh tế, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho mọi không gian. Lớp vỏ kim loại cao cấp cùng chân đế One Connect ẩn giấu dây cáp tạo nên sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn mang đến những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất.

Ngòai ra sản phẩm còn sở hữu công nghệ Quantum Mini LED đột phá, Smart Tivi Samsung giá rẻ Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất với hình ảnh sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Với hàng nghìn bóng đèn Mini LED được sử dụng để tạo ra độ sáng tối đa và độ tương phản giúp hiển thị rõ ràng mọi chi tiết trong cả những cảnh tối nhất và sáng nhất. Công nghệ Quantum Matrix Technology Pro giúp kiểm soát độ sáng chính xác, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Dù bạn đang xem phim trong phòng khách sáng rực rỡ hay phòng ngủ tối mịt, Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K giả rẻ QA65QN90CAKXXV luôn mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo nhất.

Mở ra cánh cửa đến thế giới hình ảnh hoàn hảo với Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV

Trên Smart Tivi Samsung giá rẻ Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV , bộ xử lý Neural Quantum 4K mang đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh vượt trội nhất hiện nay. Với bản đồ màu sắc thông minh và khả năng nâng cấp độ sáng, bộ xử lý này giúp hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ sáng và chi tiết với độ chính xác và tinh tế không tưởng. Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo, với 20 mạng thần kinh, giúp cho mỗi cảm nhận về chất lượng hình ảnh trở nên chân thực và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Tận hưởng những khoảnh khắc giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất, khi mọi chi tiết trên màn hình cứ như được tái hiện với độ nét và rõ ràng đáng kinh ngạc.

Nếu bạn đã từng khó chịu khi xem phim vào ban ngày vì màn hình tivi bị phản chiếu ánh sáng. hãy trải nghiệm công nghệ chống chói tiên tiến trên Smart Tivi Samsung giá rẻ Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV để tận hưởng những thước phim hoàn hảo bất kể ngày hay đêm. Công nghệ chống chói tiên tiến này giúp loại bỏ tối đa tình trạng phản chiếu và lóa hình, cho bạn hình ảnh rõ ràng và sắc nét trong mọi môi trường. Bạn có thể thoải mái xem phim yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng từ cửa sổ, đèn điện hay các nguồn sáng khác.

Công nghệ Quantum Dot trên Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV cho bạn trải nghiệm màu sắc rực rỡ và sống động như thật.

Ngằm đem lại những trải nghiệm quý giá khi xem phim sản phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K giá rẻ QA65QN90CAKXXV đã được hãng trang bị ngay công nghệ Real Depth Enhancer đột phá giúp cho sản phẩm này đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động như thật. Với công nghệ Real Depth Enhancer hoạt động bằng cách phân tích từng khung hình và tăng cường chi tiết của các chủ thể, đồng thời giữ nguyên hậu cảnh.

Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được chiều sâu hình ảnh như thực tế, giống như việc bạn tự mình đứng trước cảnh vật và chiêm ngưỡng nó. Giờ đây bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong phim. Mỗi cảm xúc, mỗi cử động của nhân vật và mỗi chi tiết của cảnh vật đều được hiển thị với độ sắc nét và chiều sâu đặc biệt.

Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình hiển thị màu sắc hoàn hảo? Hãy khám phá công nghệ bản đồ màu Quantum Dot đột phá trên Samsung QLED, màn hình đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận từ công ty hàng đầu thế giới về phát triển màu sắc. Đem lại khả năng tái tạo và mang đến cho bạn trải nghiệm màu sắc chân thực và chính xác ở mọi sắc độ. Từ sắc đỏ sôi động cho đến sắc xanh biển bình dị, mỗi gam màu đều được tái tạo một cách hoàn hảo và tinh tế, mang đến cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm màu sắc trong thực tế.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV, âm thanh như trong rạp chiếu phim

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh đỉnh cao như đang ở rạp thì sản phẩm Smart Tivi Samsung giá rẻNeo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV cũng sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Với công nghệ Q-Symphony được trang bị trên chiếc Smart tivi giá rẻ này, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, bao trùm mọi giác quan. Với khả năng đồng bộ âm thanh giữa loa thanh và loa tivi một cách liền mạch, tạo nên một dàn âm thanh đa chiều sống động. Không chỉ vậy, công nghệ này còn tận dụng tối đa tiềm năng của từng loa, từng chi tiết âm nhạc, để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó, với tính năng thông minh và kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh khác trong nhà, người dùng có thể tận hưởng một hệ sinh thái giải trí đa dạng và tiện lợi ngay tại phòng khách của mình. Tất cả những tính năng này khi kết hợp lại làm cho Smart Tivi Samsung QLED 65 inch QA65QN90CAKXXV trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không chỉ yêu thích xem phim, chơi game với chất lượng hình ảnh và âm thanh hàng đầu, mà còn đánh giá cao thiết kế sang trọng và tính năng thông minh của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook