0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG OLED55A3PSA và những điểm mạnh nó mang lại

Ngày Đăng: 14:19 30/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một thương hiệu tivi được nhiều người tiêu dùng biết đến. Nếu như bạn đang quan tâm đến những sản phẩm đến tù thương hiều tivi này thì bạn có thể tham khảo ngay chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023 dưới đây.

Những ưu điểm về thiết kế của sản phẩm

Thiết kế là một trong những điểm mạnh của chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế nên chiếc tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 55 inch thì chiếc tivi này sẽ trở thành một trong những công cụ giải trí giúp mang đến cho người xem những thước phim giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Smart Tivi LG OLED55A3PSA và những điểm mạnh nó mang lại

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG oled OLED55A3PSA này còn được thiết kế với chân đế theo kiểu dáng chữ V úp ngược đã tạo được điểm tựa giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Bên ngoài của sản phẩm được phủ màu sơn đen lịch lãm mang tới vẻ đẹp sang trọng hiện đại bên cạnh đó nó cũng giúp cho chiếc điều hòa này có kể kết hợp một cách hài hòa với bất kì không gian nội thất nào.

Ngoài ra để tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn thì bạn cũng có thể treo nó lên tường để giúp không gian sống bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đồng thời cũng tiết kiệm được đáng kể chi phí mua kệ tivi.

Tối ưu hóa nội dung xem

Smart Tivi LG 4K OLED55A3PSA này không làm cho người dùng thất vọng khi mang tới cho người dùng những khung hình sắc nét cực đỉnh nhờ Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Bộ sử lý này sẽ mang lại khả năng sử lý cùng khả năng tối ưu hóa nội dung xem của bạn. Những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì giờ đây nó sẽ được nâng cấp để mang đến những nội dung hình ảnh chất lượng gần chuẩn 4K.

Smart Tivi LG OLED55A3PSA và những điểm mạnh nó mang lại

Ngoài khả năng sử lý và tối ưu hóa hình ảnh thì bộ sử lý này cũng mang lại khả năng khử nhiễu, nâng câo tốc độ sử lý thông tin một cách nhanh chóng giúp bạn có thể chơi nhiều thể loại game khác nhau.

HIển thị hình ảnh với độ tương phản cao nhờ công nghệ Oled

Công nghệ Oled trên chiếc smart tivi LG 4K này sẽ mang lại khả năng điều chỉnh màu sắc phù hợp trong từng khung hình. Công nghệ OLED mang lại hình ảnh chất lượng cao cùng với độ tương phản tốt và góc nhìn vô cùng rộng. Màn hình OLED cũng tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại màn hình khác nhờ sử dụng các diot phát quang. Công nghệ này cũng cho phép tắt hoàn toàn các điểm ảnh đen, do đó những vùng tối của hình ảnh sẽ được trở nên sâu thẳm hơn.

Kết hợp với tấm màn hình được trang bị có độ phân giải lên đến 4K vậy nên những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được hiển thị sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất lượng hình ảnh cũng nhờ thế mà được trở nên sắc nét và chân thật hơn gấp 4 lần so với những tấm màn hình HD thông thường.

Giao diện tiện lợi

Smart Tivi LG OLED55A3PSA và những điểm mạnh nó mang lại

Sản phẩm smart tivi LG 55 inch OLED55A3PSA này mang đến cho người dùng một giao diện Webos mới nhất. Với giao diện được tối ưu hóa và logo của các ứng dụng cũng được to hơn đem đến cho người dùng một giao diện trực quan. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và thao tác nhanh chóng. WebOS cho phép người dùng truy cập nhiều ứng dụng và dịch vụ nổi tiếng như Netflix, Amazon Prime Video, YouTube, và nhiều ứng dụng khác để xem phim, video, và truyền hình trực tuyến.

Ngoài ra model này còn đem đến cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ hệ thống loa có công suất 20W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Surround Ready Dolby Atmos sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm thật thú vị và hấp dẫn. Để cải thiện chất lượng hình ảnh thì bạn hoàn toàn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để nâng tầm giải trí cho không gian bạn.

Tích hợp nhiều tính năng và tiện ích

Smart Tivi LG OLED55A3PSA và những điểm mạnh nó mang lại

Dòng smart tivi LG giá rẻ OLED55A3PSA nâng cao trải nghiệm người dùng khi nó được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng như:

  • AI ThinQ đưa ra các gợi ý nội dung giải trí dựa vào sở thích của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiều thiết bị khác trong ngôi nhà bạn bằng chính chiếc smart tivi LG này.
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng này cho phép bạn có thể thực hiện các tính năng và thao tác bằng giọng nói của mình.
  • Khả năng kết nối không dây giữ điện thoại và chiếc tivi này thông qua irPlay 2, Screen Share.
  • Kết nối không dây bluetooth với loa ngoài để nâng cao chất lượng âm thanh của bạn.

Có thể thấy rằng, với vẻ ngoài tinh tế, chất lượng hình ảnh sắc nén lên tới 4K, công nghệ hiển thị hình ảnh Oled, công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến cho người dùng trải nghiệm điện ảnh sống động trong từng khoảnh khắc. Chắc chắn chiếc Smart Tivi OLED LG 8K 55 inch 55A2PSA là lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook