0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG OLED42C2PSA kiến tạo không gian sống thẩm mĩ hơn

Ngày Đăng: 23:12 22/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA là một trong những sản phẩm tivi được nhiều ngườ tiêu dùng lựa chọn. Vậy chiếc tivi này được trang bị những công nghệ gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé

1. Thiết kế mang tính thẩm mĩ cao

Thiết kế là một trong số những ưu điểm của chiếc tivi này. Chiếc smart tivi lg giá rẻ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, có kiểu dáng khá gọn gàng. Đường viền tivi màu đen tạo lên những đường nét mạnh mẽ khiến nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Smart Tivi LG OLED42C2PSA kiến tạo không gian sống thẩm mĩ hơn

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lắp đặt chiếc tivi lg 4k này ở mọi vị trí khác nhau trong căn phòng. Bạn có thể đặt chiếc tivi này lên giá đỡ và đặt trên kệ tivi, hoặc bạn có thể treo lên tường để tiết kiệm diện tích không gian căn phòng.

2. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 thế hệ mới

Chiếc smart tivi lg 42 inch này nhờ việc được cài đặt Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5, đã giúp chiếc smart tivi lg này nâng cấp chất lượng nội dung một cách chính xác với tốc độ nhanh hơn cùng tốc đô sử lý hình ảnh vượt trội.

Smart Tivi LG OLED42C2PSA kiến tạo không gian sống thẩm mĩ hơn

Ngoài ra, tính năng Al Upscaling giúp người dùng dễ dàng nâng cấp các nội dung từ đầu vào sao cho chất lượng hơn đạt đến chuẩn 4K bất kể nội dung gốc có chất lượng kém.

Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng hình ảnh của chiếc tivi lg này thì hãng còn tích hợp công nghệ màn hình Oled và công nghệ HD cho bạn nhưng nội dung sắc nét với độ tương phản cao.

3. Hệ điều hành và dao diện thân thiện

Smart Tivi LG OLED42C2PSA kiến tạo không gian sống thẩm mĩ hơn

Chiếc smart tivi lg 4k này được trang bị hệ điều hành WebOS cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác. Để nâng cao và đa dạng hóa trải nghiệm giải trí thì hãng đã mang đến cho chiếc tivi này kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú như: Netflix, Youtube, Zing TV, trình duyệt web,…. Nhờ vậy, nhiều đối tượng khách hàng từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng và thao tác nhanh gọn.

4. Chất lượng âm thanh bùng nổ

Nhờ bộ xử lý thông minh và hiện đại thì chất lượng âm thanh thiết bị được nâng cao đáng kể. Đây là con chip thế hệ mới cho phép điều chỉnh và lọc những tạp âm để cho ra chất lượng âm thanh phù hợp với mọi không gian và thể loại phim ảnh, âm nhạc. Bên cạnh đó, công suất loa 20W làm âm thanh dễ dàng lan tỏa toàn bộ căn phòng của bạn.

Trên đây là những công nghệ tân tiến nhất được tích hợp trong Smart Tivi LG OLED42C2PSA. Giúp mọi trải nghiệm về hình ảnh, âm thanh đều trở chân thực và sống động như thật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook