0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:58 08/09/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến sở hữu cho mình không chỉ những ưu điểm về thiết kế mà còn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA Mới 2023 dưới đây.

1. Công nghệ hiển thị hình ảnh hiện đại Oled

Công nghệ hiển thị hình ảnh Oled là một trong những bước đột phá trong lĩnh vực điện tử. Nó đem lại cho người dùng những khung hình sắc nét và độ tương phản vượt trội hơn so với những mẫu tivi thông thường.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Công nghệ Oled này hoạt động dựa trên việc tăt và bật các diot phát quang. Chỉ khí có dòng điện chạy qua thì diot này mới phát sáng. Do vậy mà độ tương phản giữ vùng tối và vùng sáng trở nên rõ rệt giúp cho hình ảnh trở nên có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó nó còn mang đến dải màu sắc rộng với hàng triệu màu sắc khác nhau giúp cho việc hiển thị hình ảnh được trở nên sinh động và chân thật hơn.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG 4K này còn được sử dụng tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn từ xem phim, thể thao, thời sự, làm việc.

Với mức giá đang được bán tại điện máy thiên phú là 58.000.000₫ nên chiếc smart tivi LG này phù hợp cho những hộ gia đình có điều kiện kinh tế dư giả và những người yêu cầu cao về chất lượng hiển thị hình ảnh.

2. Tích hợp Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 hiện đại nhất

Bộ sử lý được ví như bộ não của một chiếc tivi. Nó quyết định đến khả năng sử lý hình ảnh và tốc độ thao tác có mượt mà hay không. Vậy nên một bộ sử lý tốt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Với bộ sử lý này sẽ giúp cho chiếc smart tivi LG này có khả năng sử lý hình ảnh được trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn. Bộ sử lý này có khả năng nâng cấp và tối ưu những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng với đó là chất lượng hình ảnh mượt mà và khử nhiễu nâng cao chất lượng giải trí của bạn.

3. Màu sắc chân thật nhờ công nghệ HDR

Công nghệ HDR trên chiếc smart tivi LG 65 inch này cho phép tivi hiển thị màu sắc với độ sâu và độ chính xác cao hơn, giúp hình ảnh trở nên sống động hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc hiển thị các bức tranh đầy màu sắc và các cảnh đậm sắc thái.

Cùng với đó là công nghệ HDR giúp tối ưu hóa chi tiết trong các cảnh tối. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thấy rõ hơn các chi tiết trong các cảnh tối, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chưa nết nếu bạn là tín đồ của những trò chơi điện tử thì các tivi LG hỗ trợ HDR cũng giúp bạn trải nghiệm trò chơi với màu sắc sống động hơn và tương phản cải thiện.

4. Chất lượng âm thanh vượt trội

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Không chỉ về hình ảnh mà chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh nổi bật nhất là công nghệ Âm thanh AI Pro. Công nghệ này có khả năng sử lý âm thanh và tối ưu để giúp âm thanh được trở nên sống động đỉnh cao. Kết hợp với hệ thống loa kép trên chiếc tivi này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm thưc thụ.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh nhằm hỗ trợ người dùng như:

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn có thể tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên đều khiển từ xa.

Khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng và nhanh chóng thông quá các cổng kết nối được tích hợp sẵn trên tivi.

Nếu như bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như là nhận được sự tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook