0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG có phải là một sự lựa chọn tốt về giá cả và chất lượng

Ngày Đăng: 22:21 04/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG này nay là một trong những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó là công cụ giải trí giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Vậy những chiếc smart tivi LG có tốt hay không giá cả có đắt không để hiểu rõ hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thương hiệu smart tivi LG có tốt hay không

LG là một công ty đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul. Đây là một trong những tập đoàn chaebol lớn nhất Hàn Quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm điện tử, hóa chất, viễn thông và dịch vụ tài chính.

LG lần đầu tiên bước vào thị trường tivi vào năm 1966 và kể từ đó đã trở thành một trong những nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới. Công ty cung cấp nhiều loại tivi, bao gồm OLED, LED và LCD. Tivi LG được biết đến với chất lượng hình ảnh, tính năng tiên tiến và thiết kế kiểu dáng đẹp.Một số tính năng phổ biến nhất của tivi LG bao gồm:

  • Công nghệ OLED: Tivi OLED cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện có, với màu đen hoàn hảo, tỷ lệ tương phản vô hạn và góc nhìn rộng.
  • ThinQ AI: ThinQ AI là nền tảng thông minh của LG cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói của mình. Bạn có thể sử dụng ThinQ AI để tìm kiếm chương trình, điều chỉnh cài đặt và hơn thế nữa.
  • HDR: HDR là viết tắt của High Dynamic Range và nó mang lại hình ảnh sống động và thực tế hơn với dải màu rộng hơn và độ tương phản cao hơn.
  • Dolby Vision: Dolby Vision là định dạng HDR cao cấp mang lại trải nghiệm xem đắm chìm hơn với độ sáng, màu sắc và chi tiết được nâng cao.

Hãng smart tivi LG đã cung cấp nhiều loại tivi phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể hay một chiếc tivi giá cả phải chăng với nhiều tính năng, LG đều có một chiếc tivi phù hợp với bạn.

Thật vậy, thương hiệu này đã được nhiều người dùng sử dụng và gửi những phản hổi tích cực. Đây là một thương hiệu tivi đáng tin cậy cung cấp nhiều loại tivi chất lượng cao để lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới, LG chắc chắn là một thương hiệu đáng để xem xét.

Giới thiệu mọt số model smart tivi LG tốt có thể tham khảo ngay.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC

Đứng ở vị trí đầu tiên đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC. Chiếc smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 10.750.000₫, so với mức giá gốc là 11.750.000 thì model này đã giảm tới 1 nửa chính vì vậy đây sẽ là một cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu và chọn mua ngay một chiếc tivi chất .

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh đỉnh cao với 65UR7550PSC

Chiếc smart tivi Lg này có màn hình được trang bị có độ phân giải lên đến 4K với công nghệ màn hình này hình ảnh khi hiển thị sẽ trở nên sắc nét và có độ chi tiết cao hơn gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có màn hình được trang bị có kích thước lớn lên đến 65 inch.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong anh sách này là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC. Với giá bán chỉ hơn 7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc smart tivi Lg giá rẻ này. Màn hình của chiếc smart tivi LG này được trang bị có kích thước nhỏ rất thích hợp để bạn có thể lắp đặt và sử dụng cho những không gian căn phong có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ…

Review Smart tivi lg 43 inch 43UQ8000PSC có đáng mua 1/2024?

Chiếc smart tivi LG 43 inch giá rẻ này được trang bị công nghệ màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường.

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG 43 inch này còn được tích hợp Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bộ sử lý này sẽ có khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên những hình ảnh và nội dung chất lượng cao. Cũng chính nhờ bộ sử lý này tốc độ sử lý hình ảnh cũng trở nên nhanh cóng hơn.

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA. Chiếc smart tivi LG 4k này với chất lượng hình ảnh tốt hơn thuộc phân khúc cao hơn. Chính vì vậy giá của nó cũng đắt hơn so với model bình thường. Chiếc smart tivi LG này có chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ được trang bị công nghệ màn hình OLED.

4 Công nghệ nổi bật trên Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Bên cạnh đó thì thiết kế trên chiếc smart tivi LG 65 inch này cũng được rất nhiều người tiêu dùng đánh giác cao khi nó được trang bị tấm màn hình lớn cùng với thiết kế 4 cạnh không viền đã trở thành điểm nhấn làm nổi bật chiếc smart tivi Lg này.

Mong rằng với những thông tin vô cùng bổ ích và hữu ích trên sẽ giúp bạn tím kiếm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook