0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 75NANO76SQA có nhưng ưu điểm gì đáng chú ý

Ngày Đăng: 23:38 30/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh và thiết kế độc đáo ấn tượng. Chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO76SQA đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu Smart Tivi LG giá rẻ này nhé.

1. Không gian lắp đặt

Chiếc smart tivi lg 75NANO76SQA mang cho mình tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 75 Inch mang đến cho bạn một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một bức trang trang trí vô cùng độc đáo và đặc sắc.

Smart Tivi LG 75NANO76SQA có nhưng ưu điểm gì đáng chú ý

Với tầm màn hình lớn này sẽ là sự lựa chọn hào hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng họp. Sở hữu tấm màn hình lớn thì ngoài việc bạn đặt nó lên giá đỡ thì bạn cũng có thể lựa chọn treo nó lên tường để giúp chiếc tivi được trở nên chắc chắn hơn.

2. Thiết kế thanh mảnh, tinh tế

Chiếc smart tivi lg 4k sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo hết sức tinh tế. Với phần viền thiết kế độc siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này cùng với gam màu đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Smart Tivi LG 75NANO76SQA có nhưng ưu điểm gì đáng chú ý

Các đường nét được thiết kế với đường đường cong vô cùng uyển chuyển mang đến cho căn phòng bạn phong cách sống thời thượng, tôn lên vẻ đẹp căn phòng bạn.

3. Hệ điều hành tân tiến dễ sử dụng

Sở hữu cho mình đó chính là hệ điều hành WebOS Smart TV vậy nên nó mang đến cho bạn rất nhiều những lỡi ích như sau:

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, chuyển đổi giữa các ứng dụng và điều khiển TV bằng điều khiển từ xa.

Smart Tivi LG 75NANO76SQA có nhưng ưu điểm gì đáng chú ý

Tích hợp các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video và Disney+, giúp người dùng có thể truy cập nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Chạy mượt và ổn định đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà không bị gián đoạn.

Tích hợp trợ lý ảo AI ThinQ của LG, cho phép người dùng điều khiển TV bằng giọng nói và tìm kiếm nội dung một cách nhanh chóng.

Cập nhật phần mềm thường xuyên giúp nâng cao hiệu suất và tính năng của hệ thống, cũng như giải quyết các lỗi và vấn đề an ninh.

4. Mang đến không gian giải trí bất tận

Chiếc tivi lg 75 inch này là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao cả về khả năng hiển thị hình ảnh lẫn âm thanh.

Về phần hình ảnh thì chiếc tivi sở hữu tấm màn hình có kích thước 75 inch cùng độ phân giải 4k kết hợp với việc sử dụng nhiều nhiều công nghệ như HDR, Công nghệ Pure Colors, công nghệ NanoCell nhằm nâng cao độ sáng cũng như là nâng cao độ tương phản.

Về âm thanh thì hệ thống âm thanh có công suất lớn cùng công nghệ công nghệ NanoCell sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung sắc nét và hoàn hảo không chỉ hình ảnh mà cả về âm thanh.

Nếu bạn đã ưng ý còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook