0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG 70UP7800PTB có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 19:07 07/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu màn hình siêu lớn đến 70 inch; Smart tivi LG 70UP7800PTB còn mang những ưu điểm của dòng tivi 4K UHD với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng âm thanh sống động và những tính năng thông minh.

1. Thiết kế sang trọng với màn hình 75 inch kết hợp chân đế hình bán nguyệt

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB sở hữu thiết kế ấn tượng với kiểu dáng vô cùng hiện đại đi cùng gam màu đen mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Với màn hình lớn lên đến 70 inch, tivi LG này còn sở hữu chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế; giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng và làm cho tổng thể hài hòa hơn.

Tivi LG 70 inch phù hợp trưng bày ở những không gian lớn như: phòng khách, phòng hợp,… Vừa mang lại sự tiện nghi, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng

2. Tivi 4K sắc nét vượt trội với những công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu

Smart tivi LG 70UP7800PTB sở hữu màn hình độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần full HD

Với Smart tivi LG 4K 70UP7800PTB; bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường.

Dòng tivi 4K này có đến 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên khắp các điểm trên màn hình. Các điểm ảnh này giúp hình ảnh hiển thị chi tiết hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể xem tivi với những hình ảnh có độ sắc nét, chân thật đến từng chi tiết.

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Với công nghệ trên 4K Upscaler tivi LG 70UP7800PTB; hình ảnh có chất lượng thấp như HD, Full HD,… được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Giúp bạn nâng cao trải nghiệm các nội dung yêu thích trên chiếc tivi LG 70 inch này.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping tăng cường độ tương phản

Tivi 70UP7800PTB có khả năng giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu của công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping; mang lại độ tương phản cao và màu sắc hình ảnh trở nên sống động hơn.

Bên cạnh đó, chiếc tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ Image Enhancing; công nghệ này có khả năng quản lý các hình ảnh đầu vào và xử lý chúng bằng thuật toán chuyên sâu cùng trí tuệ nhân tạo; giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

3. Hệ thống âm thanh sống động, chân thực

Smart tivi LG 70 ich 70UP7800PTB với hệ thống loa 20W; đượctrang bị công nghệ AI Sound có khả năng học hỏi hơn 17 điểm dữ liệu âm thanh, hiệu ứng, tần số và bộ xử lý xác định giọng nói; giúp âm thanh phát ra sẽ được tối ưu hóa phù hợp với từng thể loại nội dung.

Ngoài ra, chiếc smart tivi LG còn sở hữu công nghệ Clear Voice III có thể tự động nhận diện giọng nói; giúp tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh.

Vậy nên khi xem phim hay các chương trình giải trí; bạn sẽ cảm thấy như mình đang hòa mình vào cảm xúc của từng nhân vật hay sự thăng hoa của những bản nhạc.

4. Tính năng thông minh, tiện lợi cho mọi thao tác từ người dùng

Chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode xem phim chuẩn điện ảnh

Smart tivi LG 70UP7800PTB có chế độ Filmmaker Mode giúp bạn có thể thưởng thức được những thước phim yêu thích theo đúng hướng mà nhà làm phim muốn truyền đạt.

Dễ dàng thao tác với Magic Remote

Các thao tác trên chiếc smart tivi trở nên đơn giản hơn khi được trang bị Magic Mote; nhờ sự tối giản các phím bấm, bạn có thể dễ dàng thao tác mà không bị rồi mắt. Kể cả người già hay trẻ nhỏ cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc remote thông minh này.

Smart tivi LG 70UP7800PTB có chức năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Ngoài điều khiển thông minh, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt qua Magic Remote. Công nghệ trí tuệ nhân tạo LG ThinQ nhận diện giọng nói giúp bạn tìm kiếm các nội dung dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… trên màn hình tivi.

Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng nhờ ứng dụng LG TV Plus

Với chiếc tivi thông minh này, bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi qua ứng dụng LG TV Plus. Bạn sẽ không cần phải sử dụng remote mà vẫn có thể điều khiển tivi dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Kết nối không dây giữa điện thoại và tivi một cách nhanh chóng

Chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi nhanh chóng nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) sẽ là giải pháp tiết kiệm thời gian, tiện lợi không cần cáp nối khi bạn muốn chia sẽ những nội dung từ điện thoại của mình lên màn hình tivi rộng lơn.

5. Hệ thống kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình

Smart tivi LG 70UP7800PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 có thiết kế giao diện trực quan; rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Với kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng; chiếc smart tivi LG nàycó thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Bạn có thể sử dụng cấc ứng dụng những ứng dụng sẵn có như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store. Hay tải những ứng dụng mà mình muốntrong kho ứng dụng như: Nhaccuatui, Clip TV, Spotify, ZingTV, FPT Play,…

Nhìn chung có thể thấy Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UP7800PTB không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn rất tiện nghi. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu cho phòng khách lớn của các gia đình; hay phòng họp, hội trường của các công ty.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất; cũng như mua tivi chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook