0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65UP7750PTB – Màn hình lớn, hình ảnh 4K, âm thanh chất lượng cao ấn tượng

Ngày Đăng: 00:54 20/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi chiếc tivi có những ưu điểm riêng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình. Smart Tivi LG 65UP7750PTB thế hệ mới với 5 ưu điểm nổi bật dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn muốn được sở hữu.

Smart Tivi LG 65UP7750PTB - Màn hình lớn, hình ảnh 4K, âm thanh chất lượng cao ấn tượng

Tivi LG 65 inch màn hình lớn, màn hình mỏng thu hút

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7750PTB gây ấn tượng với thiết kế màn hình mỏng cùng kiểu dáng hiện đại; giúp không gian đặt tivi trở nên sang trọng, tinh tế.

Đặc biệt với kích thước lớn của tivi LG 65 inch sẽ tạo điểm nhấn cho không gian ;ắp đặt như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Chất lượng hình ảnh 4K chân thực, sống động đến từng chi tiết

Smart Tivi LG 65UP7750PTB - Màn hình lớn, hình ảnh 4K, âm thanh chất lượng cao ấn tượng

Với chiếc tivi LG 4K có đến 8,3 triệu điểm ảnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực, chính xác đến từng chi tiết. Bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức khung hình sống động với màu sắc chân thực, độ tương phản ấn tượng qua Active HDR. Bởi công nghệ này trên tivi LG 65UP7750PTB sẽ mang đến hình ảnh có màu sắc chân thực, độ tương phản cao với màu sắc rực rỡ và độ sâu rõ nét dựa trên việc phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp.

Đặc biệt chiếc Smart tivi LG này còn có khả năng nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K; giúp người dùng có những trải nghiệm xem tốt nhất với những nội dung hấp dẫn.

Bạn có thể biến chiếc tivi LG 65 inch này thành rạp chiếu phim nhỏ tại nhà khi sử dụng chế độ Filmmaker Mode. Chế độ này sẽ vô hiệu hoá các tính năng bổ trợ hình ảnh; nhằm đảm bảo tính nguyên bản của các tác phẩm điện ảnh gốc, giúp bạn có thể thưởng thức hình ảnh theo đúng thông điệp và ý nghĩa mà nhà sản xuất phim truyền tải.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao không gì so sánh được

Smart Tivi LG 65UP7750PTB - Màn hình lớn, hình ảnh 4K, âm thanh chất lượng cao ấn tượng

Tổng công suất loa của chiếc Smart tivi LG 65 inch 65UP7750PTB chỉ 20W nhưng với những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại; bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh chất lượng cao vô cùng ấn tượng.

Công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning giúp điều chỉnh âm thanh theo nội dung tivi LG giá rẻ đang trình chiếu như chương trình thể thao, phim hành động… Đồng thời tinh chỉnh phù hợp với không gian đặt tivi, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cho người xem.

Bên cạnh đó là công nghệ LG Sound Sync (Đồng bộ hóa âm thanh); giúp bạn kết nối dàn âm thanh ngoài với tivi LG 4K một cách đơn giản thông qua Bluetooth mà không cần dùng cáp nối. Đem đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực cho người dùng

Smart Tivi LG 65UP7750PTB - Màn hình lớn, hình ảnh 4K, âm thanh chất lượng cao ấn tượng

Cùng với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice III tự động thay đổi âm lượng khi phát hiện âm thanh gây nhiễu từ môi trường bên ngoài; giúp người nghe tập trung và cảm nhận tốt hơn các nội dung trên tivi.

Nhìn chung khi lựa chọn Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7750PTB bạn sẽ có được những trải nghiệm xem tốt nhất với sự hòa quyện giữa màn hình 65 inch rộng lớn, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tivi này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook