0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG 65NANO95TPA – Tivi 8K cho trải nghiệm xem vượt trội

Ngày Đăng: 15:29 02/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 65NANO95TPA với độ phân giải 8K sắc nét, âm thanh cao cấp, sống động cùng khả năng tìm kiếm thông minh bằng giọng nói; mang đến cho bạn trải nghiệm xem vượt trội mà các dòng tivi thông thường không có được.

Smart tivi LG 65NANO95TPA thiết kế ấn tượng, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống

Smart Tivi LG NanoCell 8K 65 inch 65NANO95TPA sở hữu thiết kế ấn tượng của một chiếc tivi cao cấp. Với viền màn hình mỏng cho vùng hiển thị lớn hơn; trải nghiệm xem phim không bị giới hạn khung viền đen nhàm chán. Cùng với màn hình kích thường 65 inch rộng lớn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất từ mọi góc nhìn.

Tivi LG 8K chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động chưa từng có

Smart tivi LG 65NANO95TPA độ phân giải 8K cho hình ảnh siêu chất lượng, sắc nét tưởng như thật

Smart tivi LG 65NANO95TPA 65 inch có độ phân giải màn hình 8K với hơn 33 triệu điểm ảnh; cho khả năng hiển thị sắc nét đến những chi tiết siêu nhỏ; gấp 4 lần tivi 4K.

Với độ sắc nét như vậy; tivi LG 65 inch này cho chất lượng hình ảnh không hề thua kém khi bạn xem phim chiếu rạp.

Công nghệ NanoCell thể hiện màu sắc thuần khiết, chính xác

Smart tivi LG sử dụng màn hình NanoCell có hạt nano. Công nghệ này giúp loại bỏ các màu xỉn, hấp thụ ánh sáng dư thừa và nâng độ thuần khiết của phổ RGB giúp màu sắc hiển thị rực rỡ và chính xác đến 100%. Cho bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh chân thực tự nhiên ngoạn mục như ngoài đời thực.

Nâng cấp hình ảnh, âm thanh với bộ xử lý v AI Processor 8K

Chiếc tivi LG cao cấp này sở hữu chip α9 Gen4 AI Processor 8K. Với khả năng phân tích nội dung bạn đang xem và tiến hành nâng cấp cho hình ảnh thêm phần sắc nét và âm thanh thì trong trẻo hơn. Cùng với công nghệ AI 8K Upscaling sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào từ Full HD, 2K, 4K lên gần chuẩn 8K nhất nhờ các thuật toán chuyên sâu. Cho cho bạn những trải nghiệm xem thật đã mắt mà các dòng tivi thông thường không có được.

Đặc biệt công nghệ AI Picture Pro 8K và Face + Body + Object Enhancing sẽ giúp nhận diện gương mặt và các vật thể trong khung hình. Từ đó sẽ tiến hành tinh chỉnh tông màu, độ sáng tối; cho nhân vật hiện ra đầy chân thật.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping và Cinema HDR trêm Smart tivi LG 65NANO95TPA tối ưu độ tương phản

HDR Dynamic Tone Mapping trên Smart tivi LG 65NANO95TPA chứa các thuật toán; giúp phát hiện dải tín hiệu và sử dụng chúng một cách hợp lý. Mang lại độ tương phản cao, hình ảnh có hồn hơn.

Cinema HDR có các chuẩn HDR phổ biến hiện nay như: HLG, HDR10 Pro sẽ cân bằng chuẩn xác sắc trắng và đen có trong khung hình; đem đến sắc độ màu sắc như thật cho các bộ phim yêu thích của bạn.

Ngoài ra công nghệ HDR Dolby Vision sẽ hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 10.000 nits; thể hiện các nội dung chính xác nhất có thể với sự kết hợp hoàn hảo từ độ sáng và độ tương phản.

Chế độ xem phim theo góc nhìn của đạo diễn, biến phòng khách thành rạp chiếu phim thu nhỏ

Smart tivi LG 65NANO95TPA được tích hợp chế độ xem FilmMaker Mode. Khi sử dụng tính năng này; tivi sẽ tự động tắt chế độ làm mịn chuyển động mà giữ được tỷ lệ khung hình, tốc độ khung hình và màu sắc. Mang đến cho bạn cảm nhận chính xác những nội dung mà nhà làm phim muốn truyền tải.

Âm thanh chất lượng cao bao phủ toàn bộ căn phòng

Ngoài chất lượng hình ảnh vượt trội thì Smart tivi LG 8K còn sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao. Giúp bạn hòa mình vào các nội dung trình chiếu như chính bạn là những nhân vật trong phim.

Trong đó công nghệ AI Acoustic Tuning mang đến khả năng tối ưu âm thanh theo từng không gian cụ thể với khả năng nhận biết vật cản giúp âm thanh không bị méo hay rè; thể hiện âm thanh vượt trội kể cả không gian mở hay đóng.

AI Sound Pro tự động thay đổi âm thanh theo từng nội dung mà bạn đang xem. Đây là một công nghệ đặc biệt. Nếu bạn đang xem chương trình thể thao; âm thanh nền sẽ được giảm đi và nâng giọng của bình luận viên lên hay các cảnh phim hành động thì âm thanh của sự va chạm sẽ mạnh hơn; cho bạn cảm những cảm nhận chân thật nhất.

Ngoài ra công nghệ Clear Voice Pro trên tivi LG 65NANO95TPA sẽ loại bỏ các tạp âm từ môi trường bên ngoài; tăng âm lượng giọng nói, giúp bạn nghe rõ từng lời thoại tranh bị xao lãng.

Tìm kiếm nội dung thông minh bằng giọng nói

Một trải nghiệm xem tốt không thể thiếu các tiện ích thông minh. Với chiếc tivi LG 8K cao cấp này; các thao tác điều khiển và tìm kiếm trước đây được rút gọn lại nhờ chiếc Magic Remote. Chiếc remote ma thuật này có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt một cách nhanh chóng và không cần tốn quá nhiều thời gian. Giúp bạn tìm kiếm nội dung nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn.

Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngày một chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 8K NanoCell 65NANO95TPA để nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm xem tivi cho ngôi nhà của mình?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook