0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 inch OLED OLED65C1PTB – Sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách

Ngày Đăng: 17:16 02/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng; Smart Tivi LG 65 inch OLED OLED65C1PTB với công nghệ OLED, độ phân giải 4K sắc nét sẽ biến phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và tiện nghi hơn bao giờ hết.

1. Thiết kế siêu mỏng tinh tế, nâng tầm phòng khách sang trọng

Smart tivi LG OLED 65 inch 4K OLED65C1PTB sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với đường nét tinh tế mỏng đến không ngờ. Kết hợp với phần viền màu đen mạnh mẽ; mang lại cho không gian phòng khách của gia đình bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Chiếc tivi LG 65 inch này không chỉ là thiết bị giải trí; mà còn là điểm nhấn giúp phòng khách của bạn nổi bật hơn.

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết

– Màu sắc hình ảnh trên Smart Tivi LG 65 inch OLED OLED65C1PTB vô cùng chân thực và sống động với công nghệ màn hình OLED

Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của chiếc tivi LG OLED này giúp hình ảnh được hiển thị một cách chân thực, sống động.

Công nghệ OLED tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc chính xác với chất lượng hình ảnh chân thực nhất. Mang lại sự khác biệt cho trải nghiệm xem của bạn.

– Trải nghiệm hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K của Smart Tivi LG 65 inch OLED OLED65C1PTB

Với độ phân giải gấp 4 lần tivi full HD thông thường; tivi LG 4K này mang lại chất lượng hình ảnh có độ sắc nét vượt trội. Khi kết hợp với công nghệ OLED lại càng làm cho hình ảnh được hiển thị chân thực, sống động hơn.

– Tự động tối ưu hóa nội dung hình ảnh nhờ bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4

Chiếc tivi LG 65 inch OLED65C1PTB được trang bị bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4. Bộ xử lý này có khả năng sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Vì vậy, mà mọi âm thanh và hình ảnh đều được điều chỉnh tự động; nâng cấp chất lượng lên mức gần chuẩn 4K để bạn có những trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất.

3. Hệ thống âm thanh vòm sống động tối ưu hóa theo thể loại nội dung

Công nghệ AI Sound trên chiếc tivi LG này có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo nội dung giải trí; bằng cách học hỏi 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh và bộ xử lý xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số.

Với tổng công suất loa 40 W; bạn có thưởng thức những nội dung giải trí có âm thanh vô cùng chân thực và mạnh mẽ.

Thật tuyệt vời khi bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình trở thành một rạp chiếu phim thu nhỏ với chiếc Smart tivi LG 65 inch này.

4. Giao diện thông minh, dễ dàng thao tác

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0. Với thiết kế giao diện trực quan sẽ rất dễ sử dụng và thân thiện với các thành viên trong gia đình.

Cùng với kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Chiếc smart tivi này được tích hợp các ứng dụng sẵn có như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải thêm FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV; tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… để mang đến những nội dung giải trí đa dạng; đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

5. Điều khiển thông minh với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ

Bạn có thể dễ dàng điều khiển và tìm kiếm các nội dung trên tivi LG OLED65C1PTB này bằng giọng nói tiếng Việt có hỗ trợ 3 miền thông qua Magic Remote. Với tính năng này, việc tìm kiếm các nội dung giải trí sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, với trí tuệ nhân tạo LG ThinQ; bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… ngay trên màn hình tivi 65 inch mà không cần phải mất thời gian điều khiển từng thiết bị.

Với những ưu điểm vượt trội trên; chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65C1PTB thực sự là một thiết bị giải trí và là điểm nhấn ấn tượng mà gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cho phòng khách của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook