0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC có đáng mua cho gia đình không

Ngày Đăng: 08:36 19/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để mà nói về hãng tivi mà bán chạy nhất trong những năm gần đây thì không thể không kể đến là hãng LG với giá thành vô cùng rẻ những lại mang đến cho người dùng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Trong só đó phải kể đến là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC. Cùng khám phá chiếc Smart Tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế

Một trong những điểm mà được người dùng quan tâm với những sản phẩm của Lg đó chính là thiết kế đẹp mắt. Sở hữu cho mình vẻ ngoải sang trọng hiện đại cùng với các đường nét vô cùng tinh tế kiến tạo lên những sản phẩm với vẻ đẹp thẩ mĩ cao. Với kích thước vô cùng nhỏ đây sẽ là một ưu điểm giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt và sửa chữa.

Top 3 Smart tivi 55 inch cho gia đình yêu truyền hình giải trí

Với phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc tivi nhờ có phần viền siêu mỏng này giúp cho bạn có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao với những khung hình sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Tiếp đến điểm đặc biệt ấn tượng trên chiếc Smart Tivi này đó chính là phần chân đế được thiết kế hình chữ V vô cùng chắc chắn. giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Với độ giày cực mỏng mang đến cho chiếc tivi này không chỉ là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đẹp mắt.

2. Thuộc một hãng uy tín và chất lượng

Là một gã khổng lồ trong lĩnh vực sản suất đồ công nghệ và đã xuất hiện tại việt nam từ rất lâu vậy nên người dùng đã không còn quá xa lạ gì với những sản phẩm của LG nữa. LG là một hãng đến từ sứ sở Kim Chi. Với quy mô hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực khác nhau và 81 công ty lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC có đáng mua cho gia đình không

Hiện tại Lg luôn cải tiến công nghệ không ngừng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những dây chuyền sản suất hiện đại và tiên tiến kiến tạo lên những sản phẩm chất lượng hơn bao giờ hết.

3. Trải nghiệm hình ảnh sắc nét với 65UP7550PTC

Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mang đến cho người dùng những trải ngiệm hình ảnh chân thực và sống động thì chiếc tivi này sở hữu một số công nghệ hình ảnh sau:

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC có đáng mua cho gia đình không

Độ phân giải 4K cho phép bạn hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ cho phép bạn bạn có thể trải nhiệm hình ảnh với chất lượng gốc ban đầu.

Được trang bị cho mình công nghệ HGiG cho phép bạn có thể trải nghiệm chơi game giải trí đỉnh cao.

Bộ xử lý AI α5 4K mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao cùng với hình ảnh sắc nét chuẩn 4K.

Điều khiển độ sáng bằng AI mang đến khả năng điều khiển ánh sáng được tinh chỉnh bằng các điều chỉnh độ sáng khiến các cảnh tối hơn được lột xác thành các cảnh với độ tương phản.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC bạn có thể tham khảo và tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook