0

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không? Đánh giá chi tiết

Ngày Đăng: 00:46 14/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chiếc tivi LG này, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chất lượng sản phẩm nhé.

Những điểm được đánh giá cao của tivi LG 55UQ8050PSB

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không?

Là một dòng sản phẩm mới của LG, Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8050PSB không chỉ được cải tiến về thiết kế mà những tính năng hay công nghệ trên chiếc smart tivi này cũng được hãng tích hợp những công nghệ mới nhất.

Chúng ta thường chú ý đến những điểm mạnh của sản phẩm trước, vậy nên hãy cùng xem những điểm được đánh giá cao của chiếc tivi này nhé.

Thiết kế ấn tượng với đường viền siêu mỏng

Hiện nay xu thế chọn tivi tối giản được nhiều gia đình áp dụng để có thể phù hợp với mọi nội thất trong nhà. Tivi LG UHD 55UQ8050PSB so với các sản phẩm hãng LG ra mắt trước đó có thiết kế mỏng hơn và đường viền tối giản; nhờ vậy mà không gian sống của gia đình bạn trở nên đẹp hơn.

Tivi 4K cho độ phân giải cao

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không?

Chiếc tivi LG 4K 55UQ8050PSB dòng 4K này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem ấn tượng chưa từng có nhờ khả năng hiển thị chi tiết, sắc nét, giúp bạn có thể thưởng thức màu sắc sống động và chi tiết ngoạn mục trong Real 4K.

Tivi sử dụng bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 nâng cao chất lượng hình ảnh, xử lý nội dung để nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất; mang đến cho bạn trải nghiệm xem ngập tràn.

Ngoài ra tivi LG 4K này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, trong đó co công nghệ HDR10 Pro điều chỉnh độ sáng; giúp tăng cường màu sắc và độ rõ nét trong mọi hình ảnh.

Tận hưởng những nội dung dành riêng cho bạn

Nhờ có công nghệ AI ThinQ, từ điều khiển bằng giọng nói đến nội dung cá nhân hóa, smarrt tivi LG 4K 55UQ8050PSB 55 inch thực sự là một chiếc tivi thông minh.

Bạn có thể điều khiển dễ dàng chỉ bằng giọng nói hay tìm kiếm những nội dung mà bạn muốn thông qua các câu lệnh. Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác, sử dụng smart tivi LG 4K dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó bạn có thể tận hưởng sự thoải mái bằng cách đăng nhập vào tài khoản của riêng bạn và xem nội dung được đề xuất chỉ dành cho bạn.

Thông báo thể thao không bị bỏ lỡ trận đấu bạn yêu thích

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không?

Điểm đặc biệt ở chiếc tivi này là chế độ hông báo thể thao. Khi sử dụng tivi LG 55UQ8050PSB bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu yêu thích của mình. Nhận thông báo trước tất cả các trận thi đấu quan trọng nhất.

Giải trí đa dạng cho tất cả mọi người

55UQ8050PSB còn là một công cụ giải trí, bạn có thể chơi game trên chiếc smart tivi này nhờ công nghệ Game Dashboard & Optimizer tìm tất cả các cài đặt bạn cần cho cách chơi game tối ưu. Bảng điều khiển trò chơi cho phép bạn thay đổi cài đặt thể loại trò chơi hiện tại một cách nhanh chóng.

Ngoài ra smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS với kho ứng dụng phong phú sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Những hạn chế của Smart tivi LG 55 inch 55UQ8050PSB

Bên cạnh những điểm nổi trội, tất nhiên tivi nào cũng sẽ có những hạn chế mà người mua có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.

Như chiếc tivi LG 55UQ8050PSB thì hạn chế ở công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp. Bởi đây là một chiếc tivi tiêu chuẩn nên mọi thứ sẽ chỉ ở mức độ tiêu chuẩn nên chất lượng hình ảnh khó có thể so sánh với tivi QNED hay OLED. Ví dụ như như độ sáng màn hình không cao bằng, màu sắc kém rực rỡ hơn. Khi xem ở góc sẽ hơi bị lóa nhẹ vì độ tương phản và độ sâu của hình ảnh không cao như tivi OLED.

Ngoài ra cũng có những điểm hạn chế về cấu tạo như màn hình dày hơn, chất liệu vỏ bằng nhựa không sang trọng bằng kim loại. Nhưng nhìn chung chất lượng hoàn toàn phù hợp với mức giá.

Vậy smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB có tốt không?

Sau khi đã tham khảo những điểm mạnh và điểm yếu của chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8050PSB này mỗi người sẽ có quyết định có nên mua tivi LG 55 inch này hay không. Tất cả phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu lựa chọn. Tuy nhiên khách quan mà nói thì đây vẫn là một chiếc tivi tầm trung phù hợp với nhiều loại phòng và nhiều gia đình.

Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB dùng có tốt không?

Về thiết kế kế tinh giản sang trọng, hiện đại. Về kích thước màn hình, tivi 55 inch không chiếm nhiều diện tích và phù hợp với diện tích nhà ở của đa số các căn hộ hiện nay. Vậy nên bạn có thể bố trí treo tường hoặc đặt lên tủ kệ.

Tivi 4K rất hợp xu thế bởi chất lượng hình ảnh rõ ràng sắc nét sẽ cho những trải nghiệm xem đã mắt hơn. Vừa có âm thanh sống động hòa quện theo từng nội dung.

Cùng với những tính năng hiện đại và những tiện ích được tích hợp sẵn thì Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB vừa là thiết bị giải trí, vừa để trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Vậy nên nếu bạn mua tivi cho phòng khách hoặc phòng ngủ thì đây sẽ là một lựa chọn tốt. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được câu trả lời cho mình. Tham khảo Smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8050PSB tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook