0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43 Inch 43UP8100PTB – Mang thế giới giải trí đến với ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 18:11 17/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với chất lượng hình ảnh tốt, có thể xem phim, xem thể thao, chơi game, nghe nhạc,… Smart Tivi LG 43 Inch 43UP8100PTB thực sự là một thiết bị mang thế giới giải trí đến với ngôi nhà của bạn.

1. Tivi LG 4K với độ sắc nét vượt trội cùng hệ thống âm thanh lôi cuốn

Chất lượng hình ảnh và âm thanh quyết định không nhỏ đến trải nghiệm của bạn với một chiếc tivi. Vậy nên dù chỉ là một chiếc tivi nhỏ nhưng với màn hình có độ phân giải cao cùng hệ thống âm thanh vòm sống động sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với chiếc tivi LG 43 inch này.

Smart Tivi LG 43 Inch 43UP8100PTB độ phân giải 4K

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP8100PTB là dòng tivi LG 4K. Với độ phân giải màn hình cao, số điểm ảnh lên đến 8,3 triệu, sắc nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh vô cùng chân thực, sống động đến từng chi tiết.

Smart Tivi LG 43 Inch 43UP8100PTB hệ thống âm thanh vòm sống động

Smart tivi LG 43UP8100PTB dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các trải nghiệm âm thanh đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn, mang lại bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

2. Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn

Bạn có thể mang cả rạp chiếu phim về nhà với tivi LG 43UP8100PTB; khi bạn kết nối với các nền tảng truyền phát trực tuyến.

Chế độ FILMMAKER MODE™ chế độ nhà làm phim; giúp bạn cảm nhận được sự chân thực của những nội dung theo đúng những ý đồ mà các đạo diễn, nhà sản xuất và hãng phim áp dụng cho tác phẩm của mình.

Các công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR mang đến cho bạn trải nghiệm xem ngoạn mục hơn.

3.  Làm chủ cuộc chơi của bạn với những game hành động kịch tính

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ngồi cạnh đồng đội với những ván game hành động kịch tính. Tivi LG 4K 43 inch 43UP8100PTB với trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các cài đặt trò chơi của bạn ở một nơi.

Trình tối ưu hóa trò chơi, HDMI 2.1, đồ họa HDR tinh chỉnh và độ trễ đầu vào thấp; giúp chơi game mượt mà hơn mà vẫn tối ưu được chất lượng hình ảnh.

HGiG nhận ra hiệu suất của tivi và chất lượng hình ảnh, sau đó điều chỉnh đồ họa HDR để mang đến trải nghiệm chơi game HDR tuyệt đỉnh.

Bạn cũng có thể chuyển đổi cả hai công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync; để tất cả các trò chơi của bạn rõ ràng hơn và mượt mà hơn với độ trễ, giật hình và trộn hình thấp hơn.

Việc chơi game chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chiếc tivi LG này.

4. Trải nghiệm thể thao ly kỳ

Tivi LG 43 inch 4K 43UP8100PTB với Bluetooth Surround Ready mang đến trải nghiệm thể thao chân thật giống như bạn đang ở ngay cạnh sân.

Thông báo thể thao thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

5. Nơi hội tụ những nội dung mà bạn yêu thích

Bạn có thể truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix được tích hợp sẵn trên chiếc smart tivi LG này. Để tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi; hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến; mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Disney+ chắc chắn sẽ là một thế giới ly kỳ đầy hấp dẫn cho con bạn.

Để biến phòng khách nhỏ trở nên ấm cúng tiện nghi và là nơi để cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đừng bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 43UP8100PTB này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook