0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm tivi Sony Bravia X9300E

Ngày Đăng: 16:18 07/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện máy Thiên Phú tin chắc rằng siêu phẩm tivi Sony Bravia X9300E sẽ khiến bạn choáng ngợp trước độ tương phản, màu sắc, kết cấu và chi tiết , âm thanh được tối ưu hòan hảo chưa từng có!

1. Thiết kế giúp bạn tập trung vào hình ảnh

Siêu phẩm tivi Sony Bravia X9300E

– Không còn sao lãng nữa, chỉ cần tập trung vào những gì bạn đang xem. Với đường bo viền màu vàng cao cấp và dây cáp được giấu kín thông minh ở mặt trước và mặt sau, chiếc tivi Sony Bravia X9300E trông thật hòan hảo trong mọi căn phòng. Thiết kế dạng phiến chắc chắn, sang trọng và mạnh mẽ đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời

– Bề mặt hòan thiện cao cấp, phù hợp với căn phòng của bạn và giúp bạn tập trung vào màn hình.

– Ẩn toàn bộ cáp của bạn từ các hộp giải mã bộ giải mã set-top box hoặc các đầu phát Blu-ray bên dưới một chân đế độc đáo

2. TV HDR 4K tuyệt đẹp với Slim Backlight Drive+

Công nghệ đèn nền Slim Backlight Drive+ cải tiến trên tivi Sony khéo léo đưa ánh sáng đến vị trí cần nhất trên màn hình, mang lại độ sáng vượt trội và màu đen sâu hơn TV LED toàn dải thông thường trong một thiết kế thanh mảnh.

3. Super Bit Mapping™ 4K HDR

Siêu phẩm tivi Sony Bravia X9300E

Có hàng nghìn tông màu, sắc thái và hiệu ứng chuyển tông màu ánh sáng khi hòang hôn buông xuống. Super Bit Mapping™ 4K HDR tái hiện được tất cả. Tính năng này tạo nên hình ảnh mượt mà, tự nhiên, không có hiện tượng “phân dải” như trên các tivi khác.

4. Cấp độ màu sắc gấp 64 lần trong mỗi cảnh

Khả năng xử lý tín hiệu 14 bit đã phá vỡ các dải màu đồng nhất, cho phép chuyển tông màu mượt mà hơn giữa các sắc thái – hiển thị hình ảnh chuyển tông màu tương đương 14 bit, ngay cả khi xuất phát từ nguồn 8 bit, cho thấy cấp độ màu sắc gấp 64 lần so với màn hình thông thường.

5. Âm thanh được tối ưu hòan hảo

Siêu phẩm tivi Sony Bravia X9300E

Công nghệ âm thanh ClearAudio+ phân tích và tinh chỉnh từng nội dung âm thanh bạn nghe, bạn sẽ tận hưởng được những giai điệu, lời thoại và hiệu ứng nhạc nền rõ ràng, tách bạch tuyệt vời. Chất lượng âm thanh còn được nâng cao hơn nữa bằng bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSEE, cho phép nâng cấp âm thanh nén chất lượng thấp đạt gần với chất lượng âm thanh độ phân giải cao

6. Android TV – Một thế giới giải trí tuyệt vời

– Sony Android TV mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình tivi và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play™. Bạn cũng có thể kết nối dễ dàng với hàng loạt các thiết bị Android™ khác để truyền tải đển tivi những nội dung yêu thích của bạn. Trải nghiệm xem TV chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế.

– Xem một bộ phim hoặc tận hưởng những giai điệu tuyệt hay từ Google Play™ với các ứng dụng yêu thích của bạn.

– Chức năng Voice Search của Sony sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để hiển thị chính xác những gì bạn muốn tìm, vì thế bạn không phải mất thời gian để nhập nội dung tìm kiếm như trước đây.

.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook